Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức của Air Force 1 Low “50 Years of Hip-Hop”

  • 287

Hip hop là một thể loại âm nhạc và trào lưu văn hoá xuất hiện từ thập niên 1970 tại Bronx, New York. Một đôi giày nhằm tôn vinh cội nguồn Bronx của hip-hop vào tháng 10 năm 2022 đã dẫn đầu xu hướng cho nhiều giày thể thao bắt nguồn từ nền văn hóa này.

Trong suốt nhiều năm, Swoosh đã tôn vinh âm nhạc và văn hóa bằng nhiều chiến dịch đặc biệt với những đôi giày chất lượng. Gần đây nhất, hãng mới tung ra bộ sưu tập “50 Years of Hip-Hop”. Dòng sản phẩm sắp ra mắt nhằm kỷ niệm nguồn gốc của thể loại âm nhạc nổi tiếng này.

Giống với tin tức được tiết lộ từ đầu tháng, Air Force 1 mới xuất hiện có bảng màu đơn giản là trắng, đen và kem. Màu trắng bao phủ phần lớn phần upper. Màu đen nằm trên lưỡi gà, Swoosh và miếng phủ gót chân. Đặc biệt, dấu Swoosh được thiết kế mới lạ với những vệt màu đen này. Logo truyền thống của Nike được thay thế bằng huy hiệu “50 năm Hip-Hop” đặc biệt ở đầu lưỡi gà. Dòng chữ “NIKE CLASSICS” nằm trên đế và được cách điệu để làm nổi bật các album như N.W.A.'s Straight Outta Compton và Nas' Illmatic. Thương hiệu còn bổ sung một chiếc thẻ treo có micrô vàng để tô điểm thêm cho đôi giày này. Cuối cùng là đế giữa màu kem và đế ngoài cao su màu xám để hoàn thiện thiết kế. 

Hãy thưởng thức hình ảnh chính thức của đôi giày này bên dưới trong khi chờ đợi thông tin ra mắt chi tiết  trong thời gian tới nhé! Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều thông tin mới về sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau những thông tin ban đầu về việc ra mắt Nike Air Flight Huarache "OG", giờ đây chúng ta đã nhận được thông báo chính thức từ thương hiệu....
Next Post Sau khi xuất hiện trên Air Jordan 1, chủ đề “UNC to Chicago” để kỷ niệm hành trình của Michael Jordan từ Đại học Bắc Carolina đến Chicago Bulls tiếp tục xuất...
Remarkable