Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton ra mắt hai sắc thái mới cho đồng hồ Tambour Street Diver

  • 365

Rất ít đồng hồ lặn cơ học được sử dụng để lặn chuyên nghiệp. Tuy nhiên Tambour Street Diver là một thiết kế đồng hồ lặn đến từ nhà sản xuất thời trang xa xỉ Louis Vuitton có khả năng chống nước lên đến 100 mét. Mới đây, thương hiệu đã 'trình làng' chiếc đồng hồ Tambour Street Driver với hai sắc thái mới là màu 'Burning Rock' và màu 'Urban Green' nhẹ nhàng.

Năm ngoái, chúng ta đã thấy chiếc vỏ Tambour đặc trưng của thương hiệu được chuyển đổi thành Tambour Street Diver. Phiên bản này có thân bằng thép không gỉ 44mm, các chỉ số có thể phát quang, có bộ phận lên dây cót và 2 núm vặn ở góc 13h30 và 15h. Thay vì mũi tên chỉ phút truyền thống, chiếc Tambour mới sử dụng chữ ‘V’ làm đầu mũi tên. Ngoài ra, dây đeo cao su được in nổi tên của thương hiệu này để tăng thêm phần giá trị.

Tambour Street Diver Skyline Blue đã mang về giải thưởng đồng hồ dành cho thợ lặn GPHG danh giá vào năm 2021. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng tuyệt tác trị giá hàng trăm triệu này.

-----------------------

Tambour Street Diver

Ngày ra mắt: chưa rõ

Giá bán: €6,120

Nơi bán: Louis Vuitton

---------------------

Louis Vuitton Unveils Two New Colors for Tambour Street Driver

Louis Vuitton Unveils Two New Colors for Tambour Street Driver

Louis Vuitton Unveils Two New Colors for Tambour Street Driver

Louis Vuitton Unveils Two New Colors for Tambour Street Driver

 

Nguồn: Hypebeast, monochrome-watches

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, Nike đã làm các sinh viên và cựu sinh viên của trường Đại học Bang Tennessee hét lên với niềm tự hào về đôi giày Nike mới được thiết kế...
Next Post Sau khi phát hành dòng sản phẩm áo thun cho mùa Thu 2022 này, Supreme sẽ trở lại với sự hợp tác cùng The North Face. Đóng vai trò là phần mới nhất trong chuỗi......
Remarkable