Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

MSCHF ra mắt một đôi sneaker khác: The FWD

  • 125

Studio sáng tạo MSCHF có trụ sở tại Brooklyn, đồng nghĩa với những sáng tạo giày dép kỳ lạ, đã cho ra mắt một đôi giày mà so với những sản phẩm ra mắt trước đây thì khá bình thường.

MSCHF FWD Sneaker Release Info

MSCHF FWD Sneaker Release Info

MSCHF FWD Sneaker Release Info

Đôi được đề cập là “MSCHF FWD”, sản phẩm tiếp theo của giày “BWD” có tính năng loại bỏ hộp ngón chân một cách độc đáo, cho phép người mang giày có thể mang cả về phía sau hoặc phía trước.

Là một phần của đợt phát hành vào tháng 3 năm 2023, giày BWD có dòng mô tả “Giày BWD ngụ ý sự tồn tại của Giày FWD”. Điều này hiện đã được xác nhận, vì cặp “FWD” có cùng cách phối màu và kiểu dáng thiết kế tổng thể, mặc dù theo kiểu truyền thống hơn.

Đôi này có phần thân trên chủ yếu là màu trắng, được bổ sung thêm một chút da lộn màu trắng nhạt ở phần mũi giày và da lộn màu cam ở gót chân. Các chi tiết khác bao gồm đế giữa màu đen lốm đốm sơn trắng và được trang trí bằng logo “MSCHF” màu cam.

Sản phẩm mới nhất này của MSCHF đã được phát hành dưới dạng giảm giá sốc vào ngày 9 tháng 2 thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng trong Ứng dụng giày thể thao MSCHF, với giá bán lẻ là $135 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, các tiêu đề thời trang xoay quanh sự hợp tác, trình diễn trên sàn diễn, giải thưởng, chiến dịch và chức đại sứ.......
Next Post UGG của Collina Strada dường như vừa là giày bốt vừa là giày thể thao - khía cạnh giày thể thao tỏa sáng hơn ở đế đế xếp chồng lên nhau. ......