Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Force 1 Low "Valentine’s Day 2024" trông xinh cực 

  • 262

Đôi giày mới nhất ra mắt cho lễ tình nhân ngày 14 tháng 2 có kết cấu mờ ở phần trên. Lựa chọn thiết kế này đã loại bỏ bản thiết kế của Bruce Kilgore từ đầu những năm 1980, mang lại cảm giác quay vui tươi phù hợp cho trẻ em. Các tấm vải có lớp hoàn thiện màu "White" hoặc "University Red" đậm nét, phù hợp với phong cách ngọt ngào của ngày Valentine. Cách xử lý đặc biệt cũng áp dụng cho vết swoosh và gót chân với dòng chữ đầy yêu thương xuất hiện trên gáy: “To: You ♥: ✔.”

Thương hiệu chọn màu hồng ngọc tinh tế trong khi phần lớn đế giữa có màu trắng bình thường. Đôi giày đế đỏ còn đi kèm các nhãn dán theo chủ đề để chia sẻ với những người thân yêu trong ngày 14 tháng 2 hoặc những dịp khác.

Ngày phát hành của đôi này có lẽ sẽ được công bố vào tháng 1/2024. Air Force 1 Low "Valentine’s Day 2024" sẽ được bán lẻ với giá 100 USD vì đây là một phần của bộ sưu tập đặc biệt .

feature image

 



0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi sneaker mới nhất xuất hiện theo chủ đề Năm Rồng 2024 là Air Force 1 Low.......
Next Post Khi nhiệt độ tiếp tục giảm mạnh, Calvin Klein đang chuẩn bị cho mùa cuối năm với chiến dịch Lễ hội 2023 với sự tham gia của Hailey Bieber và Brandon Flynn.......