Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 High React phiên bản "Bred" mở màn cho năm mới

  • 1421

Jordan Brand gần đây đã tung ra mẫu giày Air Jordan 1 High React phiên bản "Bred" để tạo ra một tác phẩm cổ điển đương đại.

Với sự tận dụng các màu đơn giản như đen, trắng, đỏ quý tộc, phần trên của đôi giày đã được tách biệt bằng những sắc thái nổi bật qua những đường chỉ khâu lại. Còn biểu tượng của Nike - dấu swooth huyền thoại thì được làm theo kiểu 3D nổi lên, đi kèm với một số kí hiệu khác như logo Wings ở khu vực mắt cá chân và tongue tags Jumpman/Air Jordan 1 High React cùng với miếng lót giày có dòng chữ 'JUMPMAN' ở bên trong.

Cuối cùng, để hoàn thiện thiết kế, Nike đã tạo phần cổ giày cao và êm với chất liệu xốp, đế giày theo công nghệ Nike React với outsole có đường vân hình xương cá bằng cao su.

Hiện tại, đôi Air Jordan 1 High React "Bred" đã có mặt trên trang chủ Nike và các nhà bán lẻ với giá $170 ( khoảng 3 976 300 VND)

Nguồn: HYPEBEAST

Dưới đây là một số hình ảnh của  Air Jordan 1 High React "Bred".

Air Jordan 1 High React Black White Noble Red Bred Release Info Date Buy Price Air Jordan 1 High React Black White Noble Red Bred Release Info Date Buy Price Air Jordan 1 High React Black White Noble Red Bred Release Info Date Buy Price Air Jordan 1 High React Black White Noble Red Bred Release Info Date Buy Price

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Quán cafe kiêm nhà hàng đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton sắp khai trương với thiết kế sang trọng và lộng lẫy....
Remarkable