Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

YEEZY 700 v3 sắp ra mắt phối màu “Fade Salt” mới

  • 594

Sau một số phối màu trước đó của Adidas Yeezy 700 V3 như “Azael”, “Dark glow”, “Kyanite” thì “Fade Salt” là phối màu mới của Yeezy 700 V3 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay. Lấy cảm hứng từ cách phối màu của đôi giày mà Kanye đã mang vài năm trước, phiên bản lần này có các vân kết hợp thành màu muối tiêu trải dài từ mũi chân đến gót chân với ba màu trắng, đen và xám có tỷ lệ khá đồng đều. 

Đối với người hâm mộ thì “Fade” hay “Salt” đều không phải là mới đối với dòng sản phẩm adidas Yeezy. Tuy nhiên, chưa từng có thiết kế nào trước đây có sự kết hợp Primeknit có điểm nhấn gradient với lớp phủ TPU phát sáng trong bóng tối giống như Yeezy 700 phiên bản thứ 3 này. Một số chi tiết khác trên chiếc YEEZY 700 v3 “Fade Salt” bao gồm phần Tongue và phần cổ chân đồng bộ với màu xám. Phần đế không có BOOST với phần đế ngoài hình dạng xương cá có mặt tiếp xúc màu kem và lấy các khoảng màu cam làm điểm nhấn. 

Nhiều người hâm mộ sau khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của chiếc YEEZY 700 v3 “Fade Salt” cũng có ấn tượng tương đối tốt. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều khác mong rằng Adidas sẽ thêm chi tiết nào đó vào đế để trông bớt nhàm chán hoặc mong đợi Adidas làm tốt hơn công việc của mình. 

-----------------------------

YEEZY 700 v3 “Fade Salt”

  • Dự kiến ra mắt: tháng 9/2022
  • Màu: Fade Salt
  • Giá bán dự kiến: $210
  • Nơi mua: YeezySupply, Adidas 

-----------------------------

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể dòng giày này sẽ là một phần quan trọng trong danh sách giày của Nike Sportswear trong năm 2023. Cùng xem phối màu mới của nó tại đây!.........
Next Post Trong lần kỷ niệm 40 năm thành lập năm nay, là dịp mà Nike bày tỏ sự tri ân và tôn vinh những thiết kế, truyền thống là nơi mà họ đã khai thác ý......
Remarkable