Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Không còn gì để nói: MSCHF nâng trình của mình với chiếc túi 'nhái' bốn thương hiệu lớn

  • 84

MSCHF là cái tên khiến chúng ta không lạ gì với việc tạo ra các bản sao của các sản phẩm nổi tiếng (các vụ kiện để chứng minh điều này). Vì vậy không ngạc nhiên khi chiếc túi xách thứ ba của họ - GSCTH lại có một số đặc điểm quen thuộc của những thương hiệu khác.

Chiếc túi này được thiết kế bởi 4 nhà máy khác nhau tham khảo bốn chiếc túi xách của các nhà thiết kế lớn là Hermes, Dior, CELINE và Balenciaga. Quá trình thiết kế dài dòng này đã khiến bốn nhà máy riêng biệt trên được tự do sáng tạo sau hướng dẫn từ MSCHF bởi nó quá mơ hồ. 

Trước tiên, MSCHF đã yêu cầu một nhà máy ở Peru sao chép một chiếc Hermes Birkin, sau đó cho một nhà máy ở Bồ Đào Nha xem chiếc túi nhái đó và yêu cầu khiến nó có gì đó giống với một chiếc túi CELINE Luggage Bag. Kết quả thiết kế này được chuyển đến một nhà máy ở Ấn Độ với yêu cầu làm thế nào để trở nên giống hơn với chiếc túi Dior Saddle và sau đó là một nhà máy Trung Quốc với mong muốn làm cho nó trông giống với chiếc túi Balenciaga Hourglass Handbag. Sau khi đã trải qua tay từng nhà máy và mượn các yếu tố từ bốn chiếc túi xách nổi tiếng - đây là sản phẩm cuối cùng được tạo ra: chiếc túi xách MSCHF Global Supply Chain. Một cái tên vô cùng catchy phải không?

Một số chỉnh sửa chất lượng đã được thực hiện bởi MSCHF và sau đó nó đã được Dani Levi cùng stylist của Kim Kardashianđưa sản phẩm ra thế giới. Chiếc túi xách này sẽ có sẵn để mua từ ngày 21 tháng 2 thông qua một trang web tùy chỉnh. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm thông tin về chiếc túi cũng như trang web mua hàng này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiêm ngưỡng khía cạnh nữ tính và mạnh mẽ của Bad Bunny tại đây......
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo bộ sưu tập mới của Represent và Feature thể hiện đam mê bất tận với bộ môn bóng bầu dục..................
Remarkable