Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The Weeknd và Puma cùng kết hợp trong đôi Sneaker sắp tới.

  • 1749

Chủ đề tổng thể của bản collab này là phong cách thập niên 90. Nó có nhiều phần trang phục lấy cảm hứng từ quân đội được trang trí với nhiều biểu trưng của logo Puma x XO, cũng như mẫu low-top đến từ dòng ca sĩ siêu sao - Terrains.
"PUMA x XO cộng tác đã có một cuộc chạy thành công bởi vì chúng tôi chia sẻ một niềm đam mê chung để tạo ra mảnh ghép vượt thời gian với phong cách dễ dàng," Weeknd cho biết. "Mùa giải này, chúng tôi đã đi cho một sự rung cảm hoài cổ và vui tươi với những năm 90."
Terrains có lớp da lộn màu đen phía trên với lớp da lộn màu da cam trên đầu ngón chân, khoen và gót chân. Logo XO xuất hiện trên lưỡi và debossed vào gót chân của midsole. Các chi tiết đáng chú ý nhất của thương hiệu low-top này là những chiếc răng được đặt ở khu vực giữa của đế ngoài. Dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 10 với giá bán khoảng 161 USD.

 

The Weeknd XO PUMA Terrain

Ngày phát hành: 13/10

Giá: 161 USD

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được ra mắt vào tháng 10 năm 2017, Yeezy Boost 700 "Wave Runner" đã làm đúng với những gì mà Kanye đặt cho cái tên ấy. "Wave Runner" như một làn sóng tươi mới,...
Next Post
Remarkable