Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

DJ Clark Kent x Nike Air Force 1 Low "The List"

  • 207

Khi nói đến việc tiếp cận những đôi sneaker được thèm muốn nhất trong thế giới sneaker, ít người có nhiều mối liên hệ như DJ Clark Kent. Ngoài việc mua cho mình những đôi giày mới, người nghệ sĩ tài năng này còn được biết đến với việc kết nối với bạn bè và gia đình của mình bằng những đôi giày. Đặc biệt là những đôi giày của Nike. Anh ấy cũng đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động hợp tác như Nike SB Dunk Low “112” dành cho anh ấy được ra mắt từ năm 2013. Giờ đây, anh ấy đã kết nối lại với Swoosh để kỷ niệm “The List” trên một đôi Air Force 1 Lows.

Đối với bản xem trước của đôi giày này, chúng ta có thể thấy sự sắp xếp nhiều màu nổi bật trên phần upper bằng da có hiệu ứng ánh kim. Các chi tiết trên đôi giày này có thể nói đến là dòng chữ “FRIENDS” và “FAMILY” lần lượt nằm trên gót bên trái và bên phải. Trong khi hình thêu “GODs” và “FAVORITE” xuất hiện  trên hai mấu gót. Logo của DJ Clark Kent trên giày bên trái và dòng chữ “#TheLIST” ở bên phải. Đặc biệt là miếng lót giày bên trái có màu đỏ trong khi lót giày còn lại có màu xanh lam với danh sách tên của Clark, Abdul, Magdi và All day - bốn người bạn đã đề cập trước đó. Bao bọc cho đôi giày có nhiều chi tiết này là đế giữa màu trắng cổ điển được nằm trên đế ngoài bằng cao su.

Hiện tại, chúng tôi không chắc chắn liệu DJ Clark Kent x Nike Air Force 1 Low “The List” sẽ được bày bán công khai hay chỉ giới hạn ở những người trong ngành. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm thông tin khi chúng tôi tìm hiểu thêm về cặp đôi này.

DJ Clark Kent Nike Air Force 1 Low The List Release Date info store list buying guide photos price

DJ Clark Kent Nike Air Force 1 Low The List Release Date info store list buying guide photos price

DJ Clark Kent Nike Air Force 1 Low The List Release Date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike tung ra phiên bản giày Nike Dunk Low phiên bản đặc biệt để tưởng nhớ kỷ niệm 75 năm thành tựu lịch sử của Jackie Robinson trong quần chúng thể thao. Năm......
Next Post Air Jordan 1 Low SE “Peach Canvas” trông như trái đào căng mọng....
Remarkable