Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Zoom Vomero 5 "Cosmic Clay" siêu nổi với màu đỏ cháy

  • 201

Để khởi động năm 2024, Nike đã chuẩn bị một phối màu mới nhất cho dòng Zoom Vomero 5 tên là "Cosmic Clay". Đôi giày màu đỏ nổi bật này chính là một phần của loạt màu chủ đạo được giới thiệu gần đây bởi thương hiệu. Mỗi màu mang đến một phong cách độc đáo cho dòng Vomero 5 này.

Phần upper phức tạp của đôi giày được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau. Ví dụ như các lớp lưới đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái. Những lớp phủ da và TPU có kết cấu tăng cường để đôi giày bền hơn và cung cấp cấu trúc cần thiết cho một đôi giày chạy. Đặc biệt là các chi tiết phản quang 3M xuất hiện trên lớp chắn bùn, dọc hai đầu dấu Swoosh và hai bên gót giày thực sự làm nổi bật thiết kế.

Bên cạnh phát triển tính thời trang và phong cách thương hiệu vẫn đặt vấn đề hiệu suất lên hàng đầu. Vì thế Vomero 5 sở hữu bọt Cushlon và công nghệ Nike Zoom Air ở đế giữa đem đến độ đàn hồi tuyệt vời và êm ái dành cho người mang. Cuối cùng là đế ngoài tuân thủ màu chủ đạo Cosmic Clay để hoàn thiện diện mạo đơn sắc. Nó được làm từ cao su với độ bám chắc chắn.

Dự kiến, Nike Zoom Vomero 5 "Cosmic Clay" sẽ được lên kệ vào Mùa Xuân 2024, nhưng ngày cụ thể vẫn chưa được công bố. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật thêm thông tin trong thời gian tới nhé! Cho đến khi đó, hãy tận hưởng cái nhìn chính thức về đôi giày dưới đây.

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập nhằm tôn vinh sự vĩ đại của Los Angeles Laker, thu hút sự chú ý không chỉ đến bản ngã thay thế “Black Mamba” của anh mà còn cả những giải......
Next Post G-Dragon của BIGBANG đã chia sẻ một bức thư viết tay trong cuộc họp báo gần đây về các hoạt động trong tương lai của anh.......
Remarkable