Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

G-Dragon viết thư tay sau khi vướng nghi vấn sử dụng ma túy

  • 296

Ngày 21/12, công ty quản lý Galaxy Corporation của G-Dragon đã tổ chức họp báo để giải thích và làm rõ vụ việc liên quan đến ma túy của G-Dragon sau khi anh được xóa bỏ mọi nghi ngờ. Tại buổi họp báo, Galaxy Corporation chính thức thông báo rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với G-Dragon và anh sẽ trở lại vào năm 2024.

G-Dragon có ý định tái ký với YG nhưng một lý do khiến anh quay xe - Ảnh 3.

Tại buổi họp báo, giám đốc Jo Sung Hae của Galaxy Corporation chia sẻ: “Ban đầu, Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) dự định sẽ đích thân chào đón tất cả các phóng viên và người hâm mộ trong năm mới. Tuy nhiên, sau khi cuộc điều tra liên quan đến ma túy kết thúc, đã có nhiều báo cáo khó hiểu và để làm rõ chuyện này, chúng tôi đã vội vàng quyết định tổ chức một cuộc họp báo vào ngày hôm trước, vì vậy chúng tôi mong các bạn thông cảm rằng điều đó thật khó khăn và điều chỉnh lịch trình của mình.”

Thay vào đó, giám đốc của Galaxy Corporation Oh Hee Young đã đọc bức thư viết tay G-Dragon viết cho buổi họp báo.

Đây là Kwon Ji Yong.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những câu chuyện sẽ chia sẻ và cách chào đón mọi người khi chúng ta bước vào năm mới. Như các bạn đã biết, tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, nhưng những người xung quanh bày tỏ sự quan tâm và động viên tôi rất nhiều nên tôi đã có thể vượt qua khó khăn này một cách tốt đẹp. Cảm ơn tất cả mọi người.

Khi xem tin tức, tôi biết được rằng mỗi năm có trung bình 20.000 người sử dụng ma túy bất hợp pháp và số trẻ vị thành niên phạm tội ma túy đã tăng lên đáng kể. Tôi cũng biết được một sự thật đau lòng là trong số 20.000 người này, thậm chí không có 500 người mỗi năm có thể được điều trị tại các cơ sở điều trị.

Đó là lý do tại sao tôi có suy nghĩ rằng mình phải hành động. Vì lợi ích của những người bị phơi nhiễm và không có khả năng tự vệ cũng như những người không biết mình đang đi sai đường, tôi dự định sẽ tích cực làm việc để bài trừ và tiêu diệt ma túy. Tôi muốn chia sẻ cơ hội với nhiều người chưa có cơ hội được điều trị. Hơn nữa, tôi muốn hoạt động như một hệ thống để bảo vệ những người không có sức mạnh bên cạnh họ với tư cách là anh trai, anh chị em và bạn bè của ai đó để những sự việc bất công mà những người yếu đuối gặp phải không lặp lại.

Tôi quyết định lập nền tảng để thực hiện hoạt động này một cách chân thành và liên tục.

Tổ chức này sẽ đứng về phía những người bị tổn hại và đau đớn bởi định kiến và sự bất công của thế giới chúng ta, đồng thời chúng tôi hy vọng tạo ra một xã hội nơi mọi người sống cùng nhau trong khi được đối xử bình đẳng và tôn trọng.

Thông qua các hoạt động âm nhạc và nghệ thuật mà nghệ sĩ Kwon Ji Yong và người hâm mộ yêu thích, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề xã hội như xóa bỏ ma túy, bất bình đẳng và bất công, đồng thời tạo cơ hội bằng cách hỗ trợ những nghệ sĩ không có cơ hội, tôi dự định đào tạo các thế hệ tương lai, những người sẽ làm công việc tương tự như tôi.

Nếu nền tảng gieo mầm cho những hoạt động này, chúng ta có thể thực hiện các chiến dịch vì hòa bình và trái đất không thiên vị với nhiều nghệ sĩ ngang hàng và người hâm mộ tuyệt vời, những người đồng cảm với hoạt động ý nghĩa này và tôi nghĩ chúng ta có thể tạo ra giấc mơ về một thế giới không có thành kiến trong hài hòa với sự đa dạng.

Đây là cách Kown Ji Yong lên kế hoạch bắt đầu từ năm 2024. Tôi sẽ đảm nhận mọi trách nhiệm của mình và quay trở lại, đồng thời tôi sẽ chịu trách nhiệm với tư cách là một nghệ sĩ cũng như đảm nhận các trách nhiệm xã hội. Tôi hy vọng rằng mọi người cũng sẽ đảm nhận trách nhiệm tương ứng trong vai trò của mình.

Tôi tin rằng thế giới sẽ thay đổi khi những suy nghĩ và cảm xúc như vậy tập hợp lại để hành động. Đây cũng là một năm đầy sự kiện đối với tôi.

Lý do tôi có thể tổ chức tất cả những điều này tốt như vậy là vì tôi không đơn độc và tôi có suy nghĩ sẽ không bao giờ bỏ cuộc và tiếp thêm sức mạnh khi chúng ta cùng nhau trên khắp thế giới. Tôi muốn bày tỏ điều đó, cảm ơn fanclub V.I.P đã yêu thương che chở tôi và coi đó là vấn đề của riêng họ từ đầu đến cuối. Tôi không mất đi sức mạnh và tôi không cô đơn. Vì biết ơn mọi người nên tôi muốn nỗ lực nhiều hơn nữa để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn thông qua âm nhạc và tất nhiên với tư cách là một nghệ sĩ.

Sau khi thành lập quỹ này, tôi muốn thực hiện khoản quyên góp đầu tiên dưới tên của mọi người.

Sự khởi đầu đầy ý nghĩa này với đối tác mới Galaxy Corporation của tôi có được là nhờ YG, người đã tạo nên tôi như ngày hôm nay. Tôi đã trải qua một khoảng thời gian dài hơn 20 năm với tư cách là một thực tập sinh, với tư cách là BIGBANG và với tư cách là một nghệ sĩ solo, và vô số thành tựu mà tôi đạt được nhờ nỗ lực tuyệt vời có được là nhờ tất cả gia đình mà tôi đã gắn bó tại YG. Tôi sẽ ghi nhớ điều này mãi mãi trong trái tim mình khi tiếp tục các hoạt động của mình.

Mọi người, hãy kết thúc quãng thời gian còn lại của năm 2023 thật tốt đẹp với gia đình và bạn bè đồng nghiệp, và tôi hy vọng các bạn sẽ cùng chúng tôi thực hiện các bước hướng tới một xã hội tươi sáng.


0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh phát triển tính thời trang và phong cách thương hiệu vẫn đặt vấn đề hiệu suất lên hàng đầu...
Next Post Tuần này, các tiêu đề lớn nhất về thời trang bao gồm các sàn diễn quốc tế, ca làm việc của giám đốc sáng tạo và doanh số thay đổi cuộc chơi.......