Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

UGG ra mắt mẫu giày không-giống-UGG-chút nào!

  • 116

Cộng tác viên mới nhất của UGG? Á quân Giải thưởng LVMH Luca Magliano, người đã trình bày buổi trình diễn Thu/Đông 2024 của mình tại Pitti Uomo 105 ở Florence vào đầu tháng này. Thay vì những mẫu bốt bị gọi là xấu xí, UGG bỗng dưng cho ra mắt đôi slipper đính đinh đặc biệt. Team Sneakerhead bất ngờ trước đôi giày lười bằng da màu đen có các gai kim loại nhô ra từ mọi góc độ khá hoang dã.

UGG's Magliano Collaboration Is Absolutely Wild
Tuy nhiên, đôi dép đính đinh không phải là đôi giày duy nhất mà UGG và Magliano thiết kế cho mùa mới. Một cặp khác là một phần của bộ sưu tập và nó có hình dạng quen thuộc hơn cho sự hợp tác của UGG. Với lớp ngoài bằng da lộn màu nâu cổ điển của UGG và lớp lông mịn bên trong, đôi giày slip-on có mặt trước và chính giữa nhãn hiệu Magliano ở phần trên cùng của giày, được chia làm đôi bằng một đường may hướng ra ngoài.

UGG's Magliano Collaboration Is Absolutely Wild

UGG's Magliano Collaboration Is Absolutely WildUGG's Magliano Collaboration Is Absolutely Wild

UGG's Magliano Collaboration Is Absolutely Wild

UGG không phải là một thương hiệu ngại hợp tác với những người khác. Sản lượng ổn định của các bộ sưu tập đồng thương hiệu là một trong những bí quyết giúp họ ngày càng nổi tiếng trong làng thời trang.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập đem đến một bảng màu tươi sáng với các họa tiết sống động, mang không khí lễ hội sôi động cho các hoạt động dã ngoại và ngoài...
Next Post Pharrell đã khám phá toàn bộ chiến dịch Xuân/Hè 2024 cho bộ sưu tập đầu tiên của mình tại Louis Vuitton và Jamie Dornan được vinh danh là đại sứ thương......