Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike tiếp tục series "IRIDESCENT" trên dòng Air Max 

  • 1527

Nike vừa ra mắt một phối màu vô cùng đặc biệt cho dòng Air Max 97 của họ. Phiên bản đặc biệt này có tên Nike Air Max 97 "Metalic Silver/Summit White" với những đường nét óng ánh nhiều màu chạy dọc xuyên suốt phần thân giày. Nổi tiếng với sự êm ái cùng với sự chắc chắn phần đế, Air Max 97 được tạo ra để phục vụ như một đôi giày bạn mang mỗi ngày bất kể ngày đêm hay mọi trường hợp. 

NIKE W AIR MAX 97 PRM WHITE/METALLIC SILVER-SUMMIT WHITE 20SP-S_photo_large

Được lấy cảm hứng từ vỏ của những chiếc sò óng anh đủ màu, phiên bản Nike Air Max 97 "Metalic Silver/Summit White" được Nike tỉ mỉ đưa lên những đường óng ánh kéo dài từ mũi giày cho đến gót giày. Ngoài ra những chi tiết đáng chú ý khác như phần đế trong suốt để lộ phần Air signature của Nike, phần tab ngay lưỡi gà cùng gót giày cũng được phủ một lớp óng ánh. Ngoài ra phiên bản Nike Air Max 97 cũng được trang bị công nghệ Nike Plus để có thể track được số bước chân của bạn mỗi ngày, giúp bạn theo dõi sức khỏe một cách tốt hơn. 

 

Nike Air Max 97 "Metalic Silver/Summit White" dự kiến sẽ ra mắt tại của hàng Atmos Tokyo với giá bán $176 

 

Nguồn: Atmos Tokyo 

 

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thêm vào trong bộ sưu tập adidas Yeezy Boost 500 của nhà thiết kế Kanye West sắp tới chính là phiên bản "Soft Vision" - tạm dịch là "Hường nhẹ nhàng", sẽ ra mắt...
Next Post
Remarkable