Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hát, rap, thời trang là chưa đủ, Ye lấn sân sang pỏn?

  • 298

Trong một báo cáo gần đây từ TMZ, Ye và các cộng sự của anh ta dự kiến ​​sẽ đàm phán nâng cao để thành lập một xưởng phim khâm diêu với cái tên “Yeezy Porn”. Không còn nghi ngờ gì nữa, liên doanh mới sẽ thuộc công ty đối tác YEEZY.

Do vị thế kỳ cựu của Mike Moz trong ngành giải trí người lớn, Ye và các cộng sự của anh đang hy vọng tận dụng kinh nghiệm làm nhà sản xuất hàng thập kỷ của mình. TMZ báo cáo rằng Moz sẽ được đưa vào để lãnh đạo toàn bộ công ty, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa hè này. Ngành công nghiệp này không còn xa lạ với Ye, người từng là giám đốc sáng tạo của Giải thưởng Po.rnhub năm 2018.

Rõ ràng là Ye có mối quan hệ khá phức tạp với phim khâm diêu. Trong các dự án âm nhạc của mình, Ye thường rap hoặc thể hiện trực quan những tưởng tượng tình dục của mình về phụ nữ. Cho đến nay, cả hai bên đều chưa xác nhận tin đồn này. Chỉ có thời gian mới biết được liệu đây có phải là một dự án kinh doanh mới của Ye hay không.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập đem đến bốn phối màu siêu bắt mắt: "Beige," "Blue," "Green," và "Pink"..........
Next Post Phản ánh tinh thần sôi động và vui tươi của đầu những năm 2000, loạt sản phẩm này tự hào có các biến thể màu sắc giản dị, lấy cảm hứng từ xu......
Remarkable