Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Rolex chính thức giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Novelties 2024 siêu đẳng cấp

  • 45

Trước đây không lâu, Rolex đã tung ra một đoạn trailer về sự xuất hiện của bộ sưu tập Novelties 2024 khiến các fan trên toàn thế giới của thương hiệu đứng ngồi không yên. Bộ sưu tập này mang đến sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc và kết cấu, thể hiện đam mê không ngừng của Rolex trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Đặc biệt, nhờ khả năng chế tạo đồng hồ xuất sắc và nguồn cảm hứng từ sự tương phản, những mẫu đồng hồ mới của Rolex hướng đến sự cân bằng giữa chức năng và tính thẩm mỹ, hiệu suất và sự sang trọng, truyền thống và sự đổi mới. 

Không để các bạn chờ lâu, hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ sẽ góp mặt trong bộ sưu tập lần này nhé! 

- - - - -

Rolex's New "Tiffany Blue" Platinum 1908

Đây là mẫu đồng hồ dẫn đầu bộ sưu tập Novelties 2024 với phần vỏ được làm từ chất liệu bạch kim Platina 950 - một kim loại quý được sử dụng trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp vì độ dày, không gây dị ứng và khả năng chống ăn mòn tốt. Mặt đồng hồ được trang trí họa tiết dạng sần độc đáo giúp tăng khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, thu hút sự chú ý của người nhìn theo từng chuyển động của cổ tay. 

Oyster Perpetual Sky-Dweller

Mẫu đồng hồ này được làm từ vàng Everose 18 ct - chất liệu độc quyền của Rolex với mặt đồng hồ Slate và dây đeo Jubilee. Màn hình đồng hồ 24 giờ này có thể giúp người xem phân biệt rõ ràng giờ ban ngày với giờ ban đêm kể cả ở múi giờ khác. Ngày tháng sẽ được kết nối với giờ địa phương và tự động thay đổi theo múi giờ rất tiện lợi.

Rolex Deepsea

Khác với những mẫu trên, chiếc đồng hồ này được chế tác từ vàng kim 18 ct với miếng đệm vành đồng hồ Cerachrom bằng gốm màu xanh dương và dây đeo Oyster. Trên mặt đồng hồ sơn mài màu xanh dương trang bị vạch giờ dạ quang Chromalight và kim lớn, giúp người mang dễ dàng nhìn được thời gian kể cả trong bóng tối. Tên đồng hồ ‘DEEPSEA’ được làm nổi bật với màu vàng tại mặt đồng hồ để tăng khả năng nhận diện mẫu đồng hồ này.

Oyster Perpetual Day-Date

Đồng hồ được làm từ bạch kim Platina 950 với mặt số được làm từ ngọc trai trắng, nạm kim cương, kết hợp với dây đeo President siêu đẳng cấp. Với kỹ nghệ và kỹ xảo của thợ kim hoàn của Rolex, mỗi viên đá trên chiếc đồng hồ này đều được đặt tỉ mỉ và căn chỉnh phù hợp để tạo nên kiệt tác. 

Perpetual Cosmograph Daytona

Rolex đã chế tác đồng hồ này từ vàng trắng 18ct với mặt đồng hồ ngọc trai trắng phối màu đen, nạm kim cương và dây đeo Oyster, vành đồng hồ cũng được nạm 36 viên kim cương để gia tăng vẻ ngoài sang trọng cũng như giá trị của sản phẩm. Độ tương phản cũng như cường độ màu sắc và độ phản chiếu trên mẫu đồng hồ này là kết quả của quy trình lựa chọn vật liệu đặc biệt nghiêm ngặt.

 

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm nổi bật của bộ sưu tập này nằm ở các hình chấm bi được phân bố khắp phần upper với  màu tương phản tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo,......
Next Post Với đế cao su dẻo dai, những đôi giày này không chỉ phong cách mà còn siêu bền, có thể đồng hành cùng các bạn trong thời gian dài.......
Remarkable