Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pleasures x Reebok Club C Bulc “Not Guilty”: Mang công lý đến với mọi người

  • 37

Bộ sưu tập Human Rights Now! gần đây mà Reebok hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố Pleasures của Los Angeles Mang lại cho chúng ta một cái nhìn về sự bất công trong việc giam giữ cá nhân - hành động hiện được coi là hợp pháp. Những sản phẩm thuộc bộ sưu tập này dường như đã vượt ra phạm vi của thời trang với đôi giày Club C Bulc “Not Guilty” tượng trưng cho sự cải cách công lý, kêu gọi sự công bằng và bình đẳng cho những người bị ảnh hưởng bởi các luật pháp lỗi thời.

Hai thương hiệu sử dụng màu xanh lá với bảng màu Sport Green/Raw Green-White-Gum được làm từ chất liệu da sần độc đáo. Viền gót giày làm từ da màu trắng cùng với dây giày và lớp lót bên trong tạo nên sự thống nhất trong thiết kế. Với đế cao su dẻo dai, những đôi giày này không chỉ phong cách mà còn siêu bền, có thể đồng hành cùng các bạn trong thời gian dài. Các dấu ấn thương hiệu như logo Reebook xuất hiện ở lưỡi và gót giày, Pleasures nằm ở miếng vải tag ở hông giày. Đặc biệt là từ "Justice (công lý)" năm ở một bên nhãn lưỡi để thể hiện chủ đề thiết kế.

Pleasures x Reebok Club C Bulc “Not Guilty” sẽ được ra mắt độc quyền trên trang web của Pleasures vào lúc 10 giờ sáng PST vào ngày 19 tháng 4 năm 2024. Sau đó giày sẽ có mặt tại các cửa hàng và website của Reebok vào ngày 20 tháng 4. Giày sẽ có đủ mọi size không phân biệt giới tính với giá bán là 130 USD. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng đôi giày này bên dưới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhờ khả năng chế tạo đồng hồ xuất sắc và nguồn cảm hứng từ sự tương phản, những mẫu đồng hồ mới của Rolex hướng đến sự cân bằng giữa.........
Next Post Điểm đặc biệt ở đôi Stewie 3 này là mẫu hoa văn truyền thống thường xuất hiện trên lớp phủ TPU ở phần upper được thay thế bằng Dark Mark (dấu......
Remarkable