Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cựu nhà thiết kế của Nike Nathan VanHook gia nhập adidas

  • 345

Cựu nhà thiết kế của Nike, Nathan VanHook được tờ Complex tiết lộ là phó chủ tịch mới của mảng giày bóng rổ tại adidas. Tuy nhiên team Sneakerhead tìm hiểu, cả VanHook lẫn adidas đều chưa đưa ra bình luận chính thức. Đáng nói, gần đây nhất VanHook làm cho Moncler ở vị trí trưởng bộ phận thiết kế giày dép vào tháng 6 năm 2021. Trước đó, anh đã có một thời gian ngắn tư vấn cho các thương hiệu bao gồm Yeezy và Cactus Jack, nhưng phần quan trọng nhất trong CV của Nathan VanHook là 12 năm làm việc tại Nike từ 2008 đến 2020.

Air Yeezy 2 (2012) đôi giày Swoosh đặc trưng thứ hai và cũng là cuối cùng của Kanye West trước khi mối quan hệ hợp tác kết thúc, là tác phẩm được công nhận nhất của VanHook. Làm việc tại Nike Sportswear, Training và ACG, vị trí cuối cùng của VanHook là giám đốc sáng tạo cấp cao cho giày dép ở hạng mục thứ hai.

Việc VanHook chuyển sang adidas diễn ra vào thời điểm hỗn loạn đối với thương hiệu này. Việc loại bỏ Ye, mối quan hệ đối tác đã phát triển của Jerry Lorenzo với thương hiệu và Ivy Park gây ra khoản thâm hụt 200 triệu USD chỉ là một số trong những trở ngại mà họ đã phải đối mặt. Với sự xuất hiện của Giám đốc điều hành mới Bjørn Gulden và hiện tại là việc tuyển dụng VanHook, team Sneakerhead hy vọng rằng Three Stripes vẫn có thể gặp vận may trong tương lai gần.

Adidas Hires Nathan VanHook, Ex-Nike Designer, as Basketball Footwear VP |  Complex

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu Nike Air Force 1 Low được Yoon Ambush biến đổi khá lạ mắt....
Next Post Teyana là một biểu tượng thời trang và sneakerhead đáng gờm.......
Remarkable