Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản cho mùa xuân, Air Jordan 1 Low "Laser Blue" chuẩn bị ra mắt

  • 4618

Với những cảm hứng được lấy từ bầu trời mùa xuân, một phiên bản Air Jordan Low lại sắp lên kệ trong vài tuần sắp tới với kiểu phối màu mới, "Laser Blue". 

Phiên bản đế thấp của dòng giày không bao giờ lỗi thời lần này có phần upper phủ da tông trắng và các mảng da tông đen dọc theo mũi giày và xung quanh dây giày, nhằm tạo điểm nhấn cho các chi tiết của đôi giày. Còn tông màu xanh highlight Laser Blue thì xuất hiện nổi bật ở các vị trí như dây giày, lớp lót bên trong, biểu tượng Jordan trên lưỡi gà và phần outsole giày, trong khi phần midsole được thiết kế với tông trắng. 

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa, bạn có thể tìm thấy đôi Air Jordan 1 Low "Laser Blue" với mức giá bán lẻ tại các nhà phân phối của Jordan Brand là $90 (tương đương ~2.1 triệu VND)

Hãy xem qua một số hình ảnh của đôi giày Air Jordan 1 Low "Laser Blue" ngay dưới đây:

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi vận động viên Marathon phá kỉ lục 2 tiếng chạy tại Vienna diễn ra tháng 8 vừa qua, anh ấy đã mang đôi Nike Air Zoom Alphafly NEXT%. ...
Next Post Dòng Nike Air Force 1 Shadow sắp đưa ra thêm một phiên bản "Pistachio Frost" dành cho những cô gái trong mùa xuân này nhằm thể hiện sự tôn trọng đến phái nữ với...
Remarkable