Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas tung ra đôi sneaker làm bằng... hộp giày

  • 143

Có phải Adidas đang có kế hoạch tung ra một loại "giày thể thao" về cơ bản là một hộp giày có đường khoét lớn cho đôi chân của bạn? Có vẻ như vậy với Box Shoe hiện đã xuất hiện trên ứng dụng chính thức của adidas. 

Theo mô tả sản phẩm, Box Shoe được tạo ra để làm mờ ranh giới giữa sản phẩm và bao bì. Chiếc "giày thể thao" này thực chất là một chiếc hộp Adidas màu xanh truyền thống có đục lỗ với dây giày dày ở bàn chân trước. Ngoài ra còn có một vạt ở giữa bàn chân để bạn có thể cố định chân vào giày. Người sáng lập CLOT và cộng tác viên của Adidas, Edison Chen cũng chia sẻ những hình ảnh chiến dịch của Box Shoe, tuy nhiên không có dấu hiệu nào cho thấy brand CLOT có liên quan đến việc phát hành.

Điều đáng chú ý là do chúng ta đang rất gần đến Ngày Cá tháng Tư nên có thể Hộp giày Adidas là cách thương hiệu kỷ niệm "ngày lễ" năm nay. Team Sneakerhead nghĩ vậy!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ban đầu có tin đồn rằng mẫu giày sẽ quay trở lại từ kho lưu trữ theo kiểu hợp tác giống như New Balance 550.......
Next Post Tuần này, một số khoảnh khắc tin tức lớn nhất của thời trang bao gồm thông báo quan trọng của giám đốc sáng tạo, các chiến dịch và sự hợp tác mới....
Remarkable