Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Emission x PUMA kỷ niệm 50 năm ra mắt dòng nhạc Hip-hop

  • 149

Bắt đầu từ các cuộc tụ tập của những người da màu trên đường phố New York vào những năm 1970, hip-hop giờ đây đã lan rộng và trở thành thể loại âm nhạc chính thống cũng như một phần của văn hóa đại chúng toàn cầu. Để kỷ niệm 50 năm ngày ra đời của thể loại âm nhạc nhạc này, Emission và PUMA đã kết hợp để tạo ra một bộ sưu tập giày và trang phục đặc biệt. Cụ thể thì thương hiệu đã lấy cảm hứng từ điệu nhảy breakdance khi nghe breakbeats của DJ Kool Herc để sáng tạo bộ sưu tập này. 

Bộ sưu tập Emission x PUMA có thiết kế tối màu với các điểm nhấn màu vàng sang trọng, nổi bật. Hiện tại thương hiệu đã tiết lộ về hình dáng cơ bản của mẫu giày thuộc bộ sưu tập này trước, còn về trang phục quần áo thì team Sneakerhead Vietnam sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Có thể thấy hai thương hiệu đã tái tạo lại dòng giày PUMA Speedcat có nguồn gốc từ năm 1998. Đôi giày này được làm từ da lộn và được thương hiệu sáng tạo thành hai phối màu với cách thể hiện màu sắc khác nhau. Trong đó có một đôi full-đen và một đôi đen nhưng có lớp da phủ màu trắng để cùng với các phụ kiện vàng phá vỡ sự nhàm chán của đôi giày này.

Các dấu ấn của thương hiệu như logo PUMA và Emission Crew màu vàng hoặc bạc xuất hiện ở phần trên và gần gót. Điểm giống nhau của hai đôi giày này là phần lưỡi có màu xanh biển sáng, mỗi đôi giày đều đi kèm với một thẻ treo boombox phù hợp như hình ở trên. Ngoài ra phần đế của chúng đều có màu đen để hoàn thiện thiết kế. 

Dự kiến bộ sưu tập Emission x PUMA Speedcat "Sparco B-Boy" sẽ ra mắt vào lúc 11 giờ tối ngày 2 tháng 12 tại cửa hàng trực tuyến của Emission. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam để cập nhật hình ảnh chi tiết về đôi giày này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 11 độc quyền tại ComplexCon.......
Next Post Lần này, nhãn hiệu có trụ sở tại Hồng Kông đã hướng nội – đưa thương hiệu STAFFONLY có trụ sở tại Thượng Hải vào phạm vi của mình.......
Remarkable