Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập Jae Tips x Saucony Grid Shadow 2 đầy màu sắc

  • 279

Jae Tips không chỉ là một nghệ sĩ âm nhạc mà còn là một nhà thiết kế với nhiều đóng góp trong lĩnh vực thời trang và cũng như giày dép. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục hợp tác cùng thương hiệu giày dép Saucony sau thành công của đôi Grid Azura 2000. 

Dựa trên chia sẻ của Jae về sự hợp tác sắp tới giữa anh và Saucony trên Instagram, bộ đôi lần này sẽ mang đến hai phối màu mang tên Jae Tips x Saucony Grid Shadow 2. Được biết sẽ có một đôi kết hợp các gam màu hồng, xanh biển và xanh ngọc nhẹ nhàng. Đôi thứ hai, có màu nóng hơn với tông màu vàng, cam, đỏ đô và nâu. Cả hai đôi giày đều có logo của Jae Tips trên lưỡi và gót, trong khi từ "Forever" được thêu với những đường nét tinh tế ở bên hông giày hướng về phía mũi. 

Ngoài ra, hình ảnh cho thấy ba miếng lót giày còn gợi ý đến sự tồn tại của một biến thể màu thứ ba chưa được tiết lộ.

Jae Tips Saucony Grid Shadow 2 Insole

Bộ sưu tập Jae Tips x Saucony Grid Shadow 2 sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 11 độc quyền tại ComplexCon. Sau đó nó sẽ được ra mắt rộng rãi vào ngày 24 tháng 11 trực tuyến tại trang web của Jae Tips. Giá bán hiện tại mà team Sneakerhead Vietnam biết là 160 USD.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoài đôi giày Air Force 1 Luxe nói trên, Ducks of a Feather cũng sẽ đấu giá chiếc áo jacket đối xứng được sản xuất qua sự hợp tác với Van Horne Brands và.........
Next Post Thương hiệu đã lấy cảm hứng từ điệu nhảy breakdance khi nghe breakbeats của DJ Kool Herc để sáng tạo bộ sưu tập này. ......
Remarkable