Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

DOAF x Nike Air Force 1 Luxe phiên bản giới hạn đang được đấu giá để gây quỹ

  • 157

Dự án hợp tác mới nhất giữa DOAF (Ducks of a Feather) và Nike mang đến một đôi Air Force 1 phiên bản đặc biệt. Nó được giới hạn sản xuất duy nhất chỉ 10 đôi.

Giống như các dự án trước đây cùng DOAF để gây quỹ và giúp đỡ sinh viên, vận động viên tại Đại học Oregon, chiếc Air Force 1 mới nhất của Division Street có thiết kế cực tinh tế. Chúng kết hợp các chi tiết mà bất kỳ cựu sinh viên nào của ngôi trường này cũng sẽ yêu thích và trân trọng. Dựa trên hình ảnh đã được tiết lộ thì đôi giày này được bao phủ hầu hết bởi màu kem. Lớp lót của đôi giày này đã được gia cố trông dày dặn và cao cấp hơn. 

Ngoài đôi giày Air Force 1 Luxe nói trên, Ducks of a Feather cũng sẽ đấu giá chiếc áo jacket đối xứng được sản xuất qua sự hợp tác với Van Horne Brands và Settlemiers Jackets - một thương hiệu có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất áo khoác phong cách varsity dành cho học sinh ở Portland, Oregon. Vì thế chiếc áo này cũng không kém phần đặc biệt so với "Oregon" PE.

Thương hiệu đấu giá theo set và có tổng cộng có năm gói hàng được trưng bày trong đợt đấu giá mới nhất của GOAT và Division Street. Chỉ có gói đầu tiên kết hợp giày và áo, trong đó hai đôi giày có kích thước 9 (US) dành cho nam và hai áo jacket. Gói từ 2 đến 5 chỉ bao gồm Air Force 1 ’07 Luxe size 10 nam (US) và được đánh số thứ tự từ 3/10 đến 10/10 đúng với số lượng giới hạn mà thương hiệu đã cho biết từ đầu.

Buổi đấu giá đang diễn ra trên ứng dụng GOAT và sẽ kết thúc vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 11. Hãy tham gia nếu bạn có hứng thú với set đồ này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản này gợi nhớ đến vẻ đẹp của vùng biển Caribe....
Next Post Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 11 độc quyền tại ComplexCon.......
Remarkable