Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đã có đầy đủ hình ảnh về lần hợp tác giữa BAPE và Adidas Skateboarding!

  • 1872

Được thành lập vào năm 1993, A Bathing Ape đã và đang dần trở thành một trong thương hiệu  thời trang đường phố lớn nhất trong lịch sử, ra mắt nhiều họa tiết đặc trưng để khẳng định hình ảnh thương hiệu. Camos, Ape Heads và Shark Hoodies có thể được nhìn thấy trên toàn thế giới, và Adidas là một trong những người đầu tiên khai thác tài năng của họ.

Bây giờ trên các thiết bị trượt tuyết, hai đối tác này đang mở ra nhiều cải tiến để nâng cao những gì được thường nhìn thấy trong môn thể thao này. Slopetrotter Pant và Snow Jacket là sản phẩm quan trọng nhất của BST này, kết hợp với chất liệu không thấm nước cũng như chi tiết phản chiếu Aurora chính. Mặc dù hiện đại hơn, áo hoodie không thiếu các chi tiết tương tự như chất liệu vải Climalite (vải làm mát) và lớp phủ chống bám nước (water-repellent). Với đôi giày đi kèm, họ đã chọn 3ST.002 để sửa đổi - một sản phẩm trượt tuyết hàng đầu. Để tối thiểu tính thẩm mỹ của nó, chiếc giày sẽ được làm bằng da nubuck (da thật) phía trên ở dạng slip-on và các phần phản quang tương tự những hình ảnh trước đó.

Phiên bản này sẽ được phát hành toàn cầu tại một số cửa hàng và online, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 11.

Mã sản phẩm : DU0206 - Hoodie -  Giá dự kiến: $130

Mã sản phẩm : DB3003 - Giày 3ST.002 - Giá dự kiến: $150

Mã sản phẩm: DU0202 - Quần Slopestrotter - Giá dự kiến: $400

Mã sản phẩm: DU0202 , DU2023 - Snow Jacket - Giá dự kiến: $600

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Sau bản thiết kế đôi giày boot cổ điển với màu vàng lửa diễn ra vào vài tuần trước, Vetements đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt thêm 2 mẫu "sock-style" sẽ...
Remarkable