Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Yeezy Slides ế hàng: Ảnh hưởng của Kanye West quá mạnh hay Yeezy không còn hot nữa?

  • 91

Yeezy là một trong những thương hiệu hợp tác vô cùng thành công giữa adidas và nam rapper nổi tiếng Kanye West (hay còn gọi là Ye). Đáng tiếc là mối quan hệ hợp tác này đã chấm dứt vào tháng 10 năm 2022 vì những phát ngôn bài Do Thái và công kích nhân viên adidas của Ye trên mạng xã hội. Từ đó, cộng đồng yêu giày cũng không còn được chứng kiến những siêu phẩm adidas Yeezy mới và adidas cũng phải liên tiếp thanh lý hàng Yeezy tồn kho để bù lỗ.

Mặc dù thông tin về việc adidas sẽ ra mắt giày không cần nhãn hiệu Yeezy đã được tung ra rất nhiều từ đầu năm ngoái nhưng mãi cho đến nay, thương hiệu mới bắt đầu triển khai kế hoạch. Cụ thể, adidas đã chính thức thông báo về việc mang những phiên bản Yeezy trở lại và có thể mua tại Confirmed (trang bán hàng của adidas) vào tháng 3 này, tuy nhiên hiệu quả không được như mong đợi. Điển hình như mẫu Yeezy Slides mặc dù đã ra mắt gần hai ngày nhưng vẫn còn tồn rất nhiều, các thiết kế Yeezy khác cũng tệ không kém khi còn đủ hết các kích cỡ - điều hiếm thấy nếu Kanye West vẫn còn hợp tác với thương hiệu này.

Hầu hết lời giải đáp cho hiện tượng này chính là vì lời kêu gọi của Kanye khi nghe tin thương hiệu sẽ mở bán trở lại những đôi Yeezy: đừng ủng hộ những sản phẩm này. Ngoài ra cũng có giả thuyết cho rằng đó là vì Yeezy không còn hot nữa.

Vậy nếu là bạn, bạn có tiếp tục ủng hộ adidas với các sản phẩm Yeezy mới hay không?

Preview

Nguồn: @cop_o_clock

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas sẽ tái tạo lại đôi giày Copa Mundial nổi tiếng màu đen trắng thành năm phiên bản với nhiều màu sắc khác nhau dựa trên màu sắc quốc kỳ của năm......
Next Post Đạo luật này đánh dấu mối đe dọa hữu hình nhất đối với nền tảng chia sẻ video của công ty có trụ sở tại Trung Quốc, sau nhiều năm đàm phán về...
Remarkable