Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá mới: Copa Mundial Federations

  • 62

Để chuẩn bị cho mùa bóng đá lớn sắp tới là EURO 2024 và Copa América, adidas đã ra mắt một bộ sưu tập giày bóng đá mới mang tên Copa Mundial Federations. Dự kiến bộ sưu tập sẽ có năm phối màu adidas Copa Mundial, lấy cảm hứng từ các liên đoàn bóng đá lớn như Argentina, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Mexico. 

Dành cho những ai chưa biết, adidas Copa Mundial ra mắt thị trường giày bóng đá từ năm 1979 nhưng đến năm 1982 tại World Cup được tổ chức ở Tây Ban Nha, đôi giày này mới bắt đầu nhận được sự chú ý. Với thành công đó, adidas Copa Mundial trở thành một trong những đôi giày bóng đá nổi tiếng nhất trên sân cỏ, cùng với dòng Predator mà adidas mới cải tiến gần đây. 

Trong bộ sưu tập mới, adidas sẽ tái tạo lại đôi giày Copa Mundial màu đen trắng quen thuộc thành năm phiên bản với nhiều màu sắc khác nhau dựa trên màu sắc quốc kỳ của năm nước kể trên là Argentina, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Mexico. Mặc dù cấu tạo của đôi giày này chưa được công bố nhưng dựa trên hình ảnh hiện có, team Sneakerhead Vietnam cho rằng sẽ không có nhiều sự thay đổi. Những đôi adidas Copa Mundial trước sở hữu chất liệu da kangaroo 100%, đế giày 12 đinh có độ bám cao cùng với lớp lót mềm mại để đem đến một đôi giày vừa bền vừa êm ái cho các cầu thủ. 

Các homie có thể xem video về 5 đôi giày này tại đây! Cùng chờ đợi hình ảnh chi tiết của các đôi giày trong thời gian tới nhé!

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lễ hội "Đua Thuyền Rồng" (Dragon Boat Festiva) là một ngày lễ truyền thống của Trung Quốc diễn ra vào ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch hàng năm.............
Next Post Rất nhiều giả thuyết và lời bàn tán đã diễn ra xoay quanh việc adidas mở bán lại Yeezy, cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu chủ đề này nhé!..............................
Remarkable