Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

atmos x New Balance 550 "Black/White" đơn giản nhưng rất Nhật Bản

  • 152

Để kết thúc năm 2023, atmos đã hợp tác với New Balance để cho ra đời một đôi giày thể thao màu đen không rườm rà 550. Ra mắt lần đầu vào năm 1989 bởi nhà thiết kế Steven Smith, kiểu dáng này đã chứng kiến sự hồi sinh trong những năm gần đây, từ khởi đầu là một đôi giày bóng rổ cho đến kiểu dáng mang phong cách sống toàn diện nhờ sự hợp tác với Aimé Leon Dore, Jack Harlow, v.v.

atmos Tokyo New Balance 550 Back in Black Sneaker

atmos Tokyo New Balance 550 Back in Black Sneaker

atmos Tokyo New Balance 550 Back in Black Sneaker

atmos Tokyo New Balance 550 Back in Black Sneaker

Mẫu mới nhất có phần thân trên và đế toàn màu đen, được nhấn mạnh bằng các chi tiết màu trắng dọc theo logo “N” ở đế cũng như lớp lót khắp giày. Theo báo cáo, atmos được lấy cảm hứng đặc biệt từ xu hướng thời trang dạo phố những năm 2010, đặc biệt là trong bảng màu đơn điệu và nhãn hiệu thời trang dạo phố trong thời kỳ đó.

Đối với những ai đang muốn mua, atmos x New Balance 550 “Black/White” sẽ có sẵn thông qua chương trình xổ số tại cửa hàng hàng đầu của atmos ở Tokyo kết thúc vào ngày 22 tháng 12.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nền tảng thông tin bán lẻ EDITED đã du hành vào tương lai để dự đoán những xu hướng thời trang dạo phố lớn nhất trong năm tới, nghiên cứu những...
Next Post Tinker Hatfield đã đem đến cho giới sneakerhead cũng như thị trường dòng Air Jordan 9 bất chấp việc nghỉ hưu đột ngột của Michael Jordan. ...