Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 9: "Powder Blue" hay "Slim Jenkins" chất hơn?

  • 192

Năm 1993, Tinker Hatfield đã đem đến cho giới sneakerhead cũng như thị trường dòng Air Jordan 9 bất chấp việc nghỉ hưu đột ngột của Michael Jordan. Mẫu này được lấy cảm hứng từ giày bóng chày mà Jordan đã mặc khi chơi bóng chày ở giải hạng nhỏ. 

Hôm nay, team Sneakerhead Vietnam sẽ cùng các homie xem xét hai đôi AJ9 mang bảng màu có phần giống nhau là "Powder Blue" và "Slim Jenkins" để xem đôi giày nào 'ngon' hơn nhé.

Air Jordan 9 "Powder Blue"

Đôi giày này xuất hiện lần đầu vào năm 1994 và tái ra mắt vào năm 2010, đặc biệt là nó sẽ quay trở lại vào năm 2024 sắp tới. Các gam màu của đôi giày này gợi nhớ đến trường đại học của Jordan (Đại học Bắc Carolina), đôi giày có phần upper được làm từ da màu trắng kết hợp với những đường nét màu University Blue ở đế giữa. Số "23" quen thuộc liên quan đến số áo của MJ được may trên gót giày. Đặc biệt là những chữ viết đa ngôn ngữ đặc trưng của dòng AJ9 xuất hiện trên đế ngoài màu trắng để hoàn thiện thiết kế mới này.

Mặc dù không giống với phiên bản gốc năm 1994 nhưng phiên bản mới này có sự tương đồng đáng kể với bản 2010.

Air Jordan 9 "Slim Jenkins"

Jordan đột ngột giải nghệ vào năm 1993 sau khi giành chức vô địch NBA lần thứ ba với Chicago Bulls. Sau đó, Nike đã tạo ra một nỗ lực tiếp thị liên quan đến việc tạo ra Johnny Kilroy - một nhân vật hư cấu rất giống Jordan và có lối chơi như Jordan. Đôi giày này lấy cảm hứng từ nhân vật Slim Jenkins trên.

Điểm giống lớn nhất của hai đôi "Powder Blue" hay "Slim Jenkins" là phần đế giữa màu xanh biển. Ngoài yếu tố thiết kế chung của AJ9 thì cách thiết kế các chi tiết còn lại hầu như khác nhau. Ví dụ phần upper da lụa của đôi "Slim Jenkins" màu đen có sự tương phản mạnh với đôi "Powder Blue" màu trắng ở trên. Hệ thống dây giày co dãn của nó có màu xanh biển đồng bộ với đế giữa trong khi đôi AJ9 ở trên có màu trắng.

Điểm nhấn của đôi giày nằm ở các chi tiết màu bạc nổi bật ở biểu tượng Jumpman ở lưỡi và đế giữa, số "23" ở sau gót. Đôi giày này là một phần của bộ sưu tập Johnny Kilroy. 

Bạn thấy phiên bản nào chất hơn và xứng đáng thuộc về tủ giày của bạn nhỉ? Cùng chia sẻ với team mình ở dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu mới nhất có phần thân trên và đế toàn màu đen, được nhấn mạnh bằng các chi tiết màu trắng dọc theo logo “N” ở đế cũng như lớp lót khắp.........
Next Post Mặc dù Guram và VETEMENTS không gọi rõ ràng thương hiệu của Ye và anh trai Demna, nhưng lời phê bình được đưa ra vào một thời điểm thích hợp, gần như...
Remarkable