Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

VETEMENTS bêu tên Ye và Balenciaga hậu ra mắt giày tất

  • 208

VETEMENTS và Guram Gvasalia đang chỉ trích Ye và Balenciaga vì mẫu giày tất. Sau khi tiết lộ giày tất YZY PODS của Ye và giày thể thao True Sock Sneaker của Balenciaga vào tuần trước, Guram đã lên Instagram để khẳng định rằng anh là người có ý tưởng ban đầu về giày tất. Trong một bài đăng chung trên Instagram, Guram và VETEMENTS đã đăng tải hình ảnh sản phẩm phiên bản VETEMENTS. Chú thích có nội dung: “Giày sneaker tất đế phẳng nguyên bản kể từ năm 2019 do VETEMENTS thiết kế. Không chấp nhận hàng nhái #NothingBeatsTheOriginal.” Mặc dù Guram và VETEMENTS không gọi rõ ràng thương hiệu của Ye và anh trai Demna, nhưng lời phê bình được đưa ra vào một thời điểm thích hợp, gần như ngay lập tức sau khi hai thương hiệu này phát hành phiên bản giày tất của họ.

VETEMENTS Calls Out Ye and Balenciaga's Sock Shoes | Hypebae

Khi nói đến anh em nhà Gvasalia, dường như có một sự cạnh tranh đang diễn ra giữa hai người, mặc dù không chắc đó là một mối quan hệ qua lại thân thiện hay một mối thù toàn diện. Hai anh em cùng nhau thành lập VETEMENTS vào năm 2014 nhưng Demna được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Balenciaga vào năm 2015, chính thức rời khỏi thương hiệu này vào năm 2019. Guram tiếp quản và trở thành giám đốc sáng tạo của VETEMENTS vào năm 2021. Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times, Guram đã cho biết anh ấy muốn trở thành “thứ lớn nhất” trong thời trang. Anh nói: “Tôi nghĩ anh trai tôi rất tài năng, nhưng tôi có cách tiếp cận mọi việc hoàn toàn khác. Anh ấy đã có thành tích tốt trong 10 năm và tôi nghĩ thời đại của anh ấy đang dần đi đến đích. Giờ là lúc của tôi.”

Vetements, Balenciaga And Kanye West's Yeezy Battle Over Sock Shoe Design

Guram còn so sánh thành tích của mình với anh trai mình: “Anh ấy đã có được những cơ hội nhất định trong cuộc sống trước đó. Nhưng nếu bạn xem xét vị thế của tôi ngày hôm nay, vị trí của anh trai tôi khi anh ấy bằng tuổi tôi, tôi nghĩ tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều”. Team Sneakerhead bất ngờ khi Guram cũng ám chỉ việc Balenciaga luôn tìm cách giành lấy sự chú ý bằng cách tung thông báo vào cùng ngày với VETEMENTS, “Balenciaga luôn tung ra tin tức vào ngày diễn ra buổi biểu diễn của chúng tôi, vì vậy tôi cảm thấy điều đó là công bằng. Họ đã thông báo về cuộc hẹn của Demna vào ngày sinh nhật của tôi".

Vẫn còn phải xem liệu Demna, Balenciaga hay Ye sẽ đáp lại những lời chỉ trích từ Guram hay không.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tinker Hatfield đã đem đến cho giới sneakerhead cũng như thị trường dòng Air Jordan 9 bất chấp việc nghỉ hưu đột ngột của Michael Jordan. ...
Next Post Không biết ra mắt vào lúc nào nhưng team Sneakerhead hóng được đôi này dự kiến lên kệ “mùa hè năm 2024”, có nghĩa là nó sẽ được xem vào khoảng giữa......