Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kim Kardashian chính thức là đại sứ thương hiệu của Balenciaga 

  • 128

Kim Kardashian là đại sứ thương hiệu mới nhất của Balenciaga. Ngôi sao nổi tiếng từ lâu đã mê mẩn các thiết kế vui nhộn của Demna. Cô cho biết trong một tuyên bố: “Trong vài năm nay, các thiết kế của Balenciaga đã là một phần trong nhiều outfit của tôi, là một trong những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của tôi. Đối với tôi, mối quan hệ lâu dài này được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau và cam kết thực hiện những điều đúng đắn. Tôi rất vui mừng về chương tiếp theo của thương hiệu và việc trở thành đại sứ của họ".

Mối quan hệ của Kim Kardashian với Balenciaga không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Vào tháng 11 năm ngoái, tên tuổi của Balenciaga vướng vào bê bối vì hai chiến dịch gây tranh cãi: một chiến dịch giới thiệu trẻ em với túi gấu bông lấy cảm hứng từ BDSM và chiến dịch khác bao gồm các tài liệu SCOTUS liên quan đến luật khiêu dâm trẻ em. 

Bất chấp scandal của Balenciaga, Kim Kardashian vẫn cùng Kendall Jenner đến buổi trình diễn thời trang Thu 2024 của Balenciaga ở Los Angeles. Sự tham dự của Kim một lần nữa đánh dấu sự tán thành của cô đối với thương hiệu gây tranh cãi; và thông báo về chức đại sứ ngày hôm nay chỉ xác nhận sức mạnh đã lấy lại được trong mối quan hệ đó - dù tốt hơn hay tồi tệ hơn.


0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với nhiệt độ vẫn dưới 5 độ C, áo khoác ngoài thu hút nhiều sự quan tâm nhất cùng với cách phối lớp sáng tạo..........
Next Post Nếu ai chưa biết, Futura là một trong những cộng tác viên giỏi nhất của sneaker game.......