Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Cortez phiên bản "Black Suede" đầy phong cách và thời trang

  • 209

Nike Cortez là một trong những dòng giày mang tính biểu tượng của Nike dù đã trải qua sau năm thập kỷ vẫn đang tiếp tục phát triển và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phiên bản mới trong thời đại này. Dự kiến vào năm sau, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản Nike Cortez "Black Suede" đầy phong cách và thời trang.

Mẫu Cortez "Vintage" này được làm bằng chất liệu tốt hơn trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài retro. Nó có phần trên màu đen làm từ da lộn và nổi bật với các chi tiết màu kem Sail như logo Swoosh thẻ gót, lưỡi giày lưới và dây giày. Màu sắc cổ điển bao phủ đôi Cortez từ phần nhãn hiệu trên lưỡi giày cho đến logo chữ Nike ở gót sau. Lớp lót bên trong thêm một chút màu đỏ để tạo điểm nhấn cho đôi giày này.

Black Suede FJ2530-001

Thương hiệu sử dụng đế cao su màu Sail để kết thúc thiết kế.

Nếu bạn quan tâm đôi Nike Cortez Vintage "Black Suede" này, hãy ghi nhớ nó sẽ được bán ra vào mùa xuân năm 2024 (chưa rõ ngày ra mắt). Giá bán dự kiến hiện tại là 100 USD. Bạn có thể follow team Sneakerhead Vietnam để cập nhật ngày ra mắt cụ thể trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đánh dấu lần ra mắt thứ hai của Oakley Factory cho mùa Thu/Đông 2023, sự hợp tác này tung ra cả kính mắt và giày dép..........
Next Post Cả hai đôi 550 và 580 trong bộ sưu tập "Boro Pack" này đều cho thấy sự phức tạp và tinh tế đáng kinh ngạc....
Remarkable