Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs tiếp tục màn collab của mình với Levi's

  • 203

Có vẻ Crocs đang rất chăm chỉ hợp tác với các cái tên có tiếng trong ngành thời trang lẫn các lĩnh vực khác để thúc đẩy phạm vi ảnh hưởng của thương hiệu. Team Sneakerhead Vietnam gần đây nhận thấy có rất nhiều bài viết nói về hợp tác của thương hiệu này như Crocs Hiker Xscape Clog x AriesCrocs Classic Clog x ShrekCrocs Classic Clog x JJJJound. Và giờ đây thương hiệu lại bắt tay Levi's lần thứ 2 trên dòng Crocs All-Terrain Clog.

Sản phẩm cộng tác đầu tiên giữa Crocs và Levi's, được ra mắt vào đầu mùa hè với số lượng cực kỳ hạn chế, đã trở thành biểu tượng của sự xuất sắc trong các sản phẩm cộng tác của Crocs. Mặc dù ban đầu có một số người nghi ngờ về bản hợp tác thứ hai này. Tuy nhiên khi được ra mắt, thiết kế của đôi Crocs trên lại được nhiều người đánh giá xuất sắc hơn và là sự kết hợp thành công giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng trong thế giới thời trang và giày dép. Levi's và Crocs cho thấy rằng sự hợp tác giữa các đối tác không ngờ có thể dẫn đến các sản phẩm thú vị và mang tính đổi mới cao. 

Thiết kế của đôi Crocs All-Terrain Clog x Levi's này có phần trên màu xanh indigo kết hợp với các đường may trắng để tạo điểm nhấn. Phần upper này được lấy cảm hứng từ kỹ thuật may sashiko của Nhật Bản đem lại một siêu phẩm hợp tác thật đẹp mắt. Đế của đôi giày này có màu xanh dương đậm càng làm nổi bật hơn nữa các chi tiết ở phần upper. 

Dự kiến, sản phẩm hợp tác này của Levi's và Crocs sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 9 với giá chỉ 85 USD. Đây là một khoản chi phí hợp lý. Ngày ra mắt và nơi mua chưa được công bố, thế nhưng có thể chúng sẽ có mặt trên trang web của Crocs hoặc Levi's. Chưa biết rằng lần này thương hiệu có giới hạn số lượng hay không, để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm này, các homie nhớ đăng nhập và ấn follow chúng tôi nhé!

Levi's & Crocs' collaborative sashiko denim All-Terrain clog in dark indigoLevi's & Crocs' collaborative sashiko denim All-Terrain clog in dark indigoLevi's & Crocs' collaborative sashiko denim All-Terrain clog in dark indigo

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù đã qua đời nhưng sức ảnh hưởng của Kobe Bryant vẫn còn hiện hữu cho đến bây giờ....
Next Post Mới bước vào mùa Thu, Vans đã tiết lộ sản phẩm mà thương hiệu đang chuẩn bị cho mùa Đông năm nay....
Remarkable