Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vans lo xa với đôi Slip-On Mid dành cho mùa Đông

  • 226

Mới bước vào mùa Thu, Vans đã tiết lộ sản phẩm mà thương hiệu đang chuẩn bị cho mùa Đông năm nay. Đối với những tháng lạnh hơn, thương hiệu giày dép này đã tìm lại với kiểu giày cổ điển của mình - Slip-On và nâng cấp nó thành một phiên bản ấm áp. 

Lần này, Vans mang đến một đôi Slip-On Mid với hai tông màu một là xanh lá đậm "Douglas Fir" và hai là "Đen/Trắng". Các đường chỉ màu trắng tương phản xuất hiện xuyên suốt ở phần upper để cố định phần đệm lót bổ sung để tăng khả năng làm ấm của đôi giày. Ngoài ra thì thiết kế không có nhiều điểm nổi bật. Cả hai phiên bản đều có đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su chứa ký hiệu của Vans.

Đối với những người quan tâm, đôi Vans Slip-On Mid này sẽ được ra mắt với giá 90 USD và có thể tìm mua tại một số đại lý của thương hiệu trong tháng 9 này. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy những phiên bản hợp tác mang tính thử thách đến từ nhà Vans trong thời gian tới. Nhớ đăng nhập và ấn follow để không bỏ lỡ các tin hot về sneaker và streetwear nhé!

Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price Vans Slip-On Mid Green Black Release Date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeats

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có vẻ Crocs đang rất chăm chỉ hợp tác với các cái tên có tiếng trong ngành thời trang lẫn các lĩnh vực khác để thúc đẩy phạm vi ảnh......
Next Post Tiếp nối thành công của Hot Step, NOCTA Glide đã sẵn sàng trở thành thiết kế hàng đầu....
Remarkable