Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

“Bad Rabbit” bị thương hiệu Trung Quốc đạo nhái thiết kế

  • 646

Năm 2020, Bad Rabbit - local brand Việt Nam đã từng lên tiếng về việc đạo nhái taobao và câu chuyện đã lắng xuống cho đến thời điểm này. Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ đã thay đổi và diễn biến ngược lại.

Nhắc đến biểu tượng đặc trưng của Bad Rabbit chắc mọi người đều biết là hình ảnh chú thỏ vì độ viral khá mạnh và được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Có lẽ vì điều này nên thương hiệu đã được thương hiệu Trung Quốc dưới đây lựa chọn và sao chép hoàn toàn mẫu thiết kế không khác điểm nào. Việc sao chép nguyên bản gốc và bán với giá rẻ hơn đã ảnh hưởng không ít đến thương hiệu này. 

Hình ảnh so sánh thiết kế của Bad Rabbit và thương hiệu Trung Quốc được nhắc đến

Tuy nhiên thương hiệu Trung Quốc trên không phải là thương hiệu nhỏ, Nelly là cái tên vô cùng phổ biến với các tín đồ săn hàng Taobao tại Việt Nam. Trong khi đó việc đạo nhái là vấn đề khá nhạy cảm trong ngành thời trang cũng như nhiều lĩnh vực khác và có thể phải đối mặt với vấn đề pháp lý. 

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ các tin tức hot trong lĩnh vực Sneaker và Streetwear nhé!

Nguồn: tổng hợp

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thiết kế lần này cho thấy chúng có tông màu xanh và đen đặc trưng của thương hiệu với vô số chi tiết được sáng tạo một cách tinh tế. ...
Next Post Mẫu Terror Squad x Nike Air Force 1 Low được Nike "ém" suốt 20 năm....
Remarkable