Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi Nike Air Max Plus 98 A-COLD-WALL* trông như mới bước ra từ trận chiến 

  • 135

Mới đây A-COLD-WALL* đã chia sẻ hình ảnh về sự hợp tác giữa giày sneaker Air Max Plus, lần này được bao phủ bởi những mảng trông giống như thạch cao hoặc sơn dày. Đôi giày A-COLD-WALL* trông như đôi chân của người thợ trát tường sau một ngày làm việc vất vả.

Chất màu trắng bao phủ bên ngoài đôi giày thể thao Air Max hợp tác, với một số dường như đã khô trên huy hiệu Air Max TN ở gót chân. Bên dưới lớp vẩy giống như thạch cao, có vẻ như chiếc giày này có nền màu đen cộng với những đặc điểm đáng chú ý như dấu Swoosh được khắc bằng laser và đế Air dày.


Đôi A-COLD-WALL* này thực sự khiến team Sneakerhead nhớ đến Maison Margiela, nhất là kỹ thuật "Bianchetto" của Maison Margiela, thiết kế vẽ tay màu trắng trên quần áo, bốt Tabi và thậm chí cả bản collab Reebok. Cả hai đều tuyệt vời, nhưng chúng không giống nhau. Giày thể thao Air Max của A-COLD-WALL* trông có vẻ sáng bóng hơn so với kiểu dáng có nét vẽ. Ngoài các tính năng cải tiến hiện tại của giày, nó còn thể hiện đặc tính đột phá và sự đồng tình mang tính công nghiệp của nhà sáng lập.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bất chấp những rắc rối về thuế, công ty vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh như bình thường vào năm ngoái.......
Next Post Năm nay, Barbiecore, meanswear xâm chiếm thảm đỏ. Thảm đỏ Quả cầu vàng 2024 đương nhiên cũng rất phong phú về thời trang. ...