Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Salomon X-Alp: sự lựa chọn tốt nhất dành cho người leo núi

  • 19

Salomon là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong giới streetwear với các đôi giày chạy trail có thể mang trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt và ứng phó mọi địa hình từ đường mòn, đường núi, đến đường phố. Sau quá trình thử nghiệm và thiết kế, Salomon đã ra mắt một dòng giày mới có cấu tạo chắc chắn và thời trang hơn mang tên Salomon X-Alp. Mới đây, thương hiệu đã công bố về sự xuất hiện của hai phối màu X-Alp được làm từ da lộn kết hợp với vải lưới cao cấp là: Pewter/ Vintage Khaki/Black và Vanilla Ice/Almond Buff/Banana Cream. Nhờ bảng màu retro mà X-Alp có phần cổ điển hơn những đôi giày Salomon mà team Sneakerhead Vietnam từng biết.

Một số chi tiết đáng chú ý khác như mũi giày bằng cao su giúp bảo vệ chân tốt hơn trong quá trình di chuyển. Hai bên hông có các đường zig-zắc giúp đôi giày thêm phong cách vừa là các đường may được bổ sung giúp đôi giày chắc chắn hơn. Đặc biệt là công nghệ 3D EdgingChassis™ đặc trưng của Salomon đã được được tích hợp trong đế giày - công nghệ này giúp cải thiện khả năng kiểm soát và ổn định của người mang trên mọi loại địa hình, đặc biệt là trên các bề mặt không đều và dốc. Vì vậy, đôi giày này thực sự là lựa chọn lý tưởng nếu phải vượt qua những địa hình khó khăn. 

Hai đôi Salomon X-Alp trên đã xuất hiện trên website của Salomon với giá $190. Cùng Sneakerherad Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của giày bên dưới trước nhé!

PreviewPreviewPreviewPreviewPreviewPreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam so sánh hai đôi giày này để xem đâu là phiên bản chất hơn nhé! ......
Next Post Bộ sưu tập đem đến bốn phối màu siêu bắt mắt: "Beige," "Blue," "Green," và "Pink"..........
Remarkable