Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike nhắc lại bộ sưu tập "Ugly Christmas Sweater" trước thềm Giáng Sinh

  • 183

Năm 2013, chúng ta đã chứng kiến hợp tác giữa Concepts và Nike SB để ra mắt bộ sưu tập "Ugly Christmas Sweater" trong mùa Giáng sinh năm đó. Được biết, Concepts là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập vào năm 1996 tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Kể từ khi ra mắt, họ đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang và giày sneaker với sự đa dạng về thiết kế và tính sáng tạo trong các sản phẩm của mình.

Cùng team Sneakerhead Vietnam nhìn lại bộ sưu tập này có gì nhé!

Bộ sưu tập "Ugly Christmas Sweater" lấy cảm hứng từ câu chuyện chiếc áo len mà bà tặng bạn vào dịp Giáng sinh nhưng bạn chưa bao giờ dám mặc để đem đến hai phối màu Nike SB Dunk High độc đáo. Cả hai đều sử dụng họa tiết là người tuyết, hoa ô rô và hoa trạng nguyên trên toàn bộ đôi giày nhưng một đôi có nền đen và một đôi có nền xám. 

Phiên bản màu đen chỉ có tại Concepts với dấu swoosh được làm từ da bóng màu vàng và đế trong suốt có kim tuyến lấp lánh. Thương hiệu Concepts xuất hiện ở lưỡi giày và lót giày để thể hiện mối quan hệ hợp tác. Đôi màu đen cũng này được đóng gói trong một hộp thiếc đặc biệt cùng đồ trang trí Concepts x Nike SB và một chiếc coozie, cùng với các chi tiết trang trí dây giày đặc biệt và một bộ dây giày phụ. 

Phiên bản màu xám thì được phát hành rộng rãi sau khi ra mắt lần đầu tại Concepts. Nó có swoosh màu xanh lá cây và đế ngoài màu xanh lá cây, lót giày mang thương hiệu Concepts và một bộ dây giày phụ.

Cùng team mình săn tìm đôi Dunk High đã từng hot một thời trên đây để chuẩn bị cho Giáng Sinh sắp tới nhé! Mách nhỏ rằng tại highsnobiety chúng có giá là $520 cho đôi màu xám và $650 cho đôi màu đen đó.

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được biết đây lần hợp tác thứ năm của KAWS MADE...................
Next Post Trong những sản phẩm ​​sẽ được ra mắt vào năm 2024 có phiên bản Yeezy 500 "Cream/Gum" và adidas Yeezy Slide “Salt” trước đó được dự kiến ra.........
Remarkable