Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Rukus x New Balance Numeric 440 “Voodoo Doll” ấn tượng với vibe huyền bí

  • 186

Rukus vinh dự giới thiệu sự hợp tác được chờ đợi lâu dài với New Balance Numeric thông qua phiên bản "Búp bê Voodoo", đây là một sự tôn vinh dành cho văn hóa phong phú của Louisiana. Rukus là một cửa hàng và thương hiệu thời trang có trụ sở tại Baton Rouge, Louisiana, Hoa Kỳ. Họ nổi tiếng với việc hợp tác và phát hành các bản giới hạn độc đáo với các thương hiệu thể thao nổi tiếng như New Balance. 

Trong lịch sử Louisiana, Voodoo đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng African American và African Caribbean. Có nhiều hình thức và phong cách Voodoo khác nhau dựa trên các yếu tố tôn giáo và văn hóa khác nhau. Thông qua đôi New Balance mới này, hai thương hiệu đã tóm tắt về bản chất của Voodoo. 

Lấy cảm hứng từ Voodoo, đôi giày này thể hiện phần upper làm từ da nubuck có hiệu ứng lông xù, lớp giữa của nó được làm bằng bạt và các yếu tố da nổi bật được may tay. Đặc biệt là biểu tượng "N" độc đáo với mặt trong nhẵn chỉ có các đường chỉ may làm dấu trong khi bên ngoài được phủ một lớp da nổi màu đỏ. 

Thương hiệu của Rukus được lồng ghép một cách mượt mà với logo chữ cái xuất hiện trên lưỡi giày, dấu 103 kiểu cũ ở mặt bên trong lưỡi giày và gót chân. Các chiếc nút được may bổ sung cũng gợi nhớ đến đôi mắt của búp bê Voodoo. Cuối cùng là phần đế giữa có màu kem trong khi đế ngoài có màu nâu đậm hơn để hoàn thiện thiết kế. 

Bộ sưu tập Rukus x New Balance Numeric 440 "Voodoo Doll" sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2023 tại cửa hàng pop-up tại Perkins Rowe, 10156 Perkins Rowe Suite 110, Baton Rouge, Louisiana 70810. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới bình luận sau khi chiêm ngưỡng đôi giày thể hiện di sản phong phú của Louisiana nhé.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mối quan hệ của Stussy và Nike đã kéo dài 20 năm, thật đáng ngưỡng mộ..........
Next Post Dựa trên thông báo chính thức của Palace, đôi giày sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 12..........
Remarkable