Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

A Ma Maniére x Air Jordan 4: Phối màu "Phantom" và "Fossil Stone" xuất hiện

  • 64

Mùa Thu năm nay, James Whitner (nhà sáng lập cửa hàng thời trang A Ma Maniére) sẽ mở rộng hợp tác cùng với Jordan và ra mắt hai phối màuAir Jordan 4 là "Phantom"  "Fossil Stone". Những nỗ lực này sẽ giúp A Ma Maniére củng cố sự hiện diện của thương hiệu trong thị trường sneaker hiện nay.

Về thiết kế, cả hai đôi giày mới có bảng màu khá nhẹ nhàng với cùng chất liệu là da và nubuck. Trong đó đôi "Fossil Stone" có màu hồng nhạt giống hồng pastel và đôi "Phantom" có màu xám nhạt. Logo Nike Air xuất hiện ở lưỡi như các phiên bản khác trong khi dấu ấn của A Ma Maniere xuất hiện ở sau gót để tạo điểm nhấn đặc biệt cho những đôi giày này. Phần đế giữa của hai đôi giống nhau với hai tông màu kem và nâu, kết hợp với Air Max ở gót chân để đảm bảo sự thoải mái. Được biết, giày sẽ đi kèm hộp được thiết kế riêng để thể hiện sự hợp tác của hai thương hiệu này cùng với một bộ dây giày bổ sung.

Được biết, những đôi giày này sẽ khó để mua được trực tiếp tại cửa hàng của thương hiệu. Dựa trên các hợp tác trước đây giữa A Ma Maniére và Air Jordan, việc ra mắt giày sẽ được kéo dài theo quy trình - có nghĩa là một lần ra mắt độc quyền đầu tiên có thể mua tại website của A Ma Maniére và lần thứ hai sẽ được ra mắt trên Nike SNKRS và sau đó là các đại lý được lựa chọn trên toàn cầu. Ngày ra mắt hiện tại dành cho hai đôi giày này là ngày 19 tháng 9 dành cho phiên bản "Phantom" và "Fossil Stone" sẽ được ra mắt vào cuối tháng đó vào ngày 28 tháng 9. Giá dự kiến dành cho những đôi giày này là $250. 

A Ma Maniere x Air Jordan 4 SP “Phantom”

A Ma Maniere x Air Jordan 4 SP “Fossil Stone”

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngày ngũ cốc quốc gia (National Cereal) là một ngày kỷ niệm được tổ chức vào ngày 7 tháng 3 hàng năm.......
Next Post Dưới bàn tay của Bahnsen, đôi giày thể thao tập trung vào hoạt động ngoài trời đã có một bản cập nhật mới lạ.......
Remarkable