Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Foot Locker sẽ đóng cửa khoảng 400 trung tâm thương mại vào năm 2026

  • 371

Sự phát triển của thương mại điện tử đã tăng trưởng theo cấp số nhân trong suốt năm 2020 và sẽ còn hơn thế nữa. Điều này khiến nhiều người đã suy đoán về tương lai của ngành bán lẻ truyền thống từ trước đến giờ. Mặc dù rơi vào tình trạng 'hấp hối' trong giai đoạn dịch nhưng sau khi mọi thứ ổn định hơn thì nhiều người đã nhanh chóng quay trở lại các cửa hàng truyền thống. Tuy nhiên, các trung tâm thương mại lại kể một câu chuyện rất khác.

Footlocker là cửa hàng bán lẻ giày thể thao và giày dép nói chung lớn nhất tại Mỹ, với trụ sở chính ở Manhattan, New York. Về quy mô của chuỗi cửa hàng này thì không phải bàn cãi bởi họ có hơn 20 trụ sở ở các quốc gia khác nhau. Bởi sự sa sút của các trung tâm thương mại công ty cũng đã tiếp nhận báo cáo về việc sẽ đóng cửa khoảng 400 địa điểm trung tâm thương mại, cũng như những địa điểm hoạt động kém hiệu quả vào năm 2026. Sau đó thương hiệu sẽ thay thế chúng bằng một hình thức bán lẻ mới.

Theo phóng viên Jay Davis của Crain's Detroit Business, Foot Locker đã bắt đầu sáng kiến này, đóng cửa các địa điểm tại Lakeside Mall và Eastland Mall trước khi mở một cửa hàng quy mô lớn ở đường đối diện. Hơn nữa, Foot Locker sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác với Nike, “đối tác thương hiệu lớn nhất” của công ty. Giám đốc điều hành Mary Dillon, cũng cho biết thêm rằng cô ấy và nhóm đã “dành nhiều thời gian cùng Nike để khôi phục mối quan hệ đối tác của họ.” kết quả dự kiến sẽ được chứng kiến vào Mùa lễ năm nay.

Để biết thêm thông tin về cửa hàng này, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng khi có thêm thông tin xuất hiện về thương hiệu này cũng như các tin hot trong lĩnh vực sneaker và streetwear.

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chỉ còn một tuần nữa là đến Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu/Đông 2023, Louis Vuitton đã công bố một thông báo quan trọng về bộ sưu tập sắp tới của......
Next Post Nike ra mắt ACG Mountain Fly 2 Low "Triple Black" cực chiến....
Remarkable