Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Levi's x New Balance ra mắt hai đôi MT580 mới dành cho bộ môn chạy xe leo núi

  • 240

Levi's vừa công bố đối tác mới nhất của mình là New Balance cùng với bộ sưu tập mới dành cho các hoạt động ngoài trời, cụ thể là bộ môn chạy xe đạp leo núi. Vì thế dòng MT580 được ra mắt năm 1996 thiết kế để chạy địa hình ngoài trời cực kỳ phù hợp với mục đích lần này của họ.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và trở về những năm 70s để khám phá nguồn gốc của môn thể thao này. Có hai phối màu xuất hiện trong bộ sưu tập là xám/xanhxanh/đen. Trong đó bản đầu tiên có chất liệu là nubuck và denim Levi's được nhuộm màu, trong khi bản thứ hai được làm từ da lộn và denim Levi's màu đen có hiệu ứng giặt nhẹ. Nhờ việc ứng dụng chất liệu denim cực bền của Levi's, thương hiệu đã khiến đôi MT580 trở nên đẳng cấp và hiện đại hơn.

Ngoài ra các yếu tố thiết kế khác đáng nói là phần mũi giày đã được thu gọn và giảm chiều cao của phần cổ giày. Được biết, nó sở hữu đế giữa C-CAP và đế sau PU được thêm lớp đệm và hệ thống ổn định RollBar. Chúng cũng sẽ được đựng trong hộp đặc biệt để khám phá nguồn gốc của bộ môn đạp xe leo núi này. Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của những đôi giày thuộc bộ sưu tập Levi's x New Balance mới bên dưới nhé!

Levis x New Balance 580 Pack Release InfoLevis x New Balance 580 Pack Release InfoLevis x New Balance 580 Pack Release InfoLevis x New Balance 580 Pack Release InfoLevis x New Balance 580 Pack Release InfoLevis x New Balance 580 Pack Release InfoLevis x New Balance 580 Pack Release InfoLevis x New Balance 580 Pack Release Info

Nguồn: Hypbeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas AE 1 là đôi giày đầu tiên mang chữ ký của Anthony Edwards............
Next Post Bộ sưu tập mới nhất của PLEASURES và MLB sẽ tập trung vào các sản phẩm len. ...
Remarkable