Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Beams x Reebok Club C Bulc Black: Siêu phẩm hợp tác của tháng 5

  • 25

Beams là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Nhật Bản. Sau đợt hợp tác thành công cùng với thương hiệu giày dép Reebok vào tháng 6 năm ngoái, Beams đã ra mắt một đôi Club C với màu đối lập là màu đen. Giày đặt tên là "Beams x Reebok Club C Bulc Black" với các đặc điểm thiết kế và chất liệu độc đáo. Có thể nói đây là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách của Beams và chất lượng của Reebok.

Beams x Reebok Club C Bulc làm từ da cao cấp có độ bền cao, đem đến sự thanh lịch và phong cách. Chi tiết thương hiệu được thể hiện tinh tế với logo Reebok trên lưỡi giày và tag bên hông, chúng được làm nổi bật với màu xanh lá cây. Phần đế lót cũng mang các chi tiết hợp tác của Beams và Reebok với màu xanh lá cây tương tự để tăng điểm nhấn cho thiết kế. Phần đế ngoài cao su có màu đen làm tăng vẻ bóng bẩy của đôi giày và đem lại cảm giác thoải mái khi mang.

Beams x Reebok Club C Bulc Black được ra mắt vào ngày 3 tháng 5 năm 2024 và được bán độc quyền tại Beams. Nếu bạn muốn mua có thể đợi cuối năm để có đợt ra mắt toàn cầu. Giá giày là 120 USD vừa túi tiền. 

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản này lấy màu trắng làm chủ đạo và tô điểm bằng các chi tiết màu bạc kim loại sang trọng. ...
Next Post Giày được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. ...
Remarkable