Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Samba "Lux Grey Three" đã sẵn sàng để ra mắt

  • 133

adidas đã khai thác dòng giày Samba mang tính biểu tượng suốt năm 2023 vừa qua. Ban đầu đôi giày này vốn gĩ là giày bóng đá và đã phát triển thành một mẫu giày phổ biến trong giới streetwear và trải qua nhiều biến thể cả phiên bản chính thức lẫn hợp tác. Thương hiệu vừa bổ sung một phối màu mới nữa cho dòng giày này là adidas Samba Lux Grey Three - một phiên bản cổ điển cao cấp. Đôi giày này là minh chứng cho sự cam kết của thương hiệu về chất lượng và phong cách.

Phần upper của đôi adidas Samba trên chỉ có một tông màu xám duy nhất và được làm từ chất liệu da lộn cao cấp. Các đường may cùng màu rõ ràng làm tăng cường vẻ mạnh mẽ và hài hòa của nó. Một thay đổi trong thiết kế đáng chú ý là việc loại bỏ dấu ba sọc nổi tiếng trên phần giữa bàn chân, thay vào đó là biểu tượng Trefoil kim loại trên phần hệ thống dây giày, mang lại một diện mạo hiện đại cho đôi giày mang tính cổ điển này. Ngoài ra phần đế giữa và đế ngoài màu xám bán trong suốt cũng vô cùng độc đáo, được thương hiệu sử dụng để hoàn thiện thiết kế. 

Dự kiến đôi adidas Samba Lux Grey Three trên sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 1 năm 2024 thông qua trang web adidas và một số đại lý. Nó sẽ có kích thước nam với giá là 150 đô.

Đối với những người háo hức muốn cập nhật nhiều xu hướng trong thế giới giày sneaker và streetwear, hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để không bỏ lỡ các tin tức hấp dẫn khác nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dự kiến đôi Air Jordan 1 “Shadow” sẽ ra mắt vào quý cuối cùng của năm 2024 với giá bán lẻ đề xuất (MSRP) giữ nguyên ở mức $180......
Next Post Một cuộc đấu giá phụ kiện từ Succession do Heritage Auctions tổ chức có những bộ vest và phụ kiện nổi tiếng của Roys từ Prada Lanvin, Saint Laurent dành cho fan......
Remarkable