Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần qua: Jennie thành lập thương hiệu riêng, Lil Uzi Vert thiết kế trang phục nữ

  • 423

Tủ quần áo của phim Succession được mang ra đấu giá

top fashion news december 29 2023 week in review succession auction hbo jennie blackpink lil uzi vertSuccession và gia đình Roy siêu giàu được xem là biểu tượng của quiet luxury - một trong những từ trend thời trang lớn nhất năm 2023. Quiet luxury là khi những cá nhân cực kỳ giàu có muốn thể hiện đẳng cấp của mình một cách tinh tế hơn đã mặc những bộ quần áo với mức giá cao. Tuy nhiên lần này, một số quần áo của gia đình Roy trong chương trình đang được bán đấu giá. Một cuộc đấu giá phụ kiện từ Succession do Heritage Auctions tổ chức có những bộ vest và phụ kiện nổi tiếng của Roys từ Prada Lanvin, Saint Laurent dành cho fan của Succession lẫn trend quiet luxury.


Jennie của BlackPink thành lập thương hiệu riêng

top fashion news december 29 2023 week in review succession auction hbo jennie blackpink lil uzi vert

Jennie thông báo ra mắt thương hiệu ODD ATELIER vào ngày 24 tháng 12. Jennie thành lập công ty vào tháng 11 nhưng đã chính thức công bố thông qua một bài đăng trên Instagram Stories của mình, và mặc dù ít người biết về thương hiệu này cũng như các sản phẩm may mặc của nó (ngoài chiếc áo hoodie đen có logo) nhưng sức mạnh ngôi sao của Jennie đã đẩy tài khoản lên hơn một triệu những người theo dõi. 

 

Lil Uzi Vert thiết kế trang phục nữ

top fashion news december 29 2023 week in review succession auction hbo jennie blackpink lil uzi vert
Lil Uzi Vert tuyên bố ý định từ giã âm nhạc để sống một cuộc sống bình thường. Sau Luv Is Rage 3, nam rapper sẽ bắt tay vào sản xuất quần áo dành cho phụ nữ. Lil Uzi Vert thậm chí còn nói với TMZ rằng họ thậm chí còn bắt đầu xây dựng văn phòng tại nhà cho công ty mới, nhưng thông tin chi tiết vẫn còn rất ít.

 

Chia tay huyền thoại thời trang Canada

top fashion news december 29 2023 week in review succession auction hbo jennie blackpink lil uzi vert
Harry Rosen đã định nghĩa lại ngành bán lẻ xa xỉ ở Canada với dòng cửa hàng vẫn mang tên ông, giới thiệu một số thương hiệu tốt nhất của Ý (như Armani và Zegna) tới thị trường Canada, cũng như tăng cường mối quan hệ bán lẻ của đất nước với các công ty lớn của Mỹ như BOSS và Polo Ralph Lauren. Rosen qua đời ở tuổi 92 vào đêm Giáng sinh và cái chết của ông được công bố sau kỳ nghỉ lễ.

“Chúng tôi vô cùng đau lòng khi thông báo về sự ra đi của người sáng lập và người có tầm nhìn xa trông rộng Harry Rosen. Bắt đầu với khoản vay 500 đô la và một giấc mơ, Harry muốn doanh nghiệp của chúng tôi tồn tại cho từng khách hàng một. Niềm đam mê của ông đối với trang phục nam và thời trang đã lan truyền; khả năng giảng dạy và truyền cảm hứng của ông là vô song. Đội ngũ do ông xây dựng và những giá trị mà ông thấm nhuần đã giúp hoạt động kinh doanh của chúng tôi trải dài khắp đất nước, qua ba thế hệ và gần 70 năm. Đơn giản là không thể dùng từ ngữ để tóm tắt tác động của Hally đối với tất cả chúng ta".

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần upper của đôi adidas Samba trên chỉ có một tông màu xám duy nhất và được làm từ chất liệu da lộn cao cấp....
Next Post Dù bạn có là fan hâm mộ của GTA hay không thì đôi giày này vẫn mang sức hấp dẫn toàn cầu thông qua bảng màu nền vượt thời gian.......