Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ZoomX VaporFly 3 xuất hiện phối màu "Laser Orange"

  • 103

Sau phối màu "Volt" đã được tiết lộ từ trước, Nike vừa ra mắt một phối màu mới cho "siêu giày" Nike ZoomX VaporFly 3 là màu "Laser Orange". Đối với thương hiệu, đôi giày này tượng trưng cho sự năng động và phong cách phù hợp với các runner chạy nhanh. Riêng phần upper của nó đã thể hiện sức mạnh và đem đến một nguồn động lực lớn với gam màu mặt trời nổi bật. 

Về cấu tạo, ZoomX VaporFly 3 được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên chạy nhanh với công nghệ hàng đầu của bộ phận Nike Running. Đôi giày này có khả năng đàn hồi cao, mang lại hiệu suất tốt nhất cho những người chạy đua chuyên nghiệp. Phối màu này cũng sẽ là một trong những phiên bản VaporFly 3 sáng tạo và năng động nhất của Nike.

Hiện tại thông tin ra mắt đôi Nike ZoomX VaporFly 3 "Laser Orange" trên chưa được công bố. Tuy nhiên dự kiến đôi giày này sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 với giá khoảng 250 USD. Vì vậy hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để không bỏ lỡ những tin tức đáng chú ý khác về đôi giày này nhé! Bên dưới là hình ảnh bổ sung của nó.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bao phủ 60% chiếc giày bằng hình ngọn lửa, BZDZZZ đáp lại hành trình khám phá của mình bằng cách đặt câu hỏi liệu họ đang làm cho đôi giày tệ hơn hay...
Next Post Cùng team Sneakerhead Vietnam tham khảo hình ảnh bên dưới và chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới bình luận nhé!......
Remarkable