Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Melody Ehsani tung teaser giới thiệu một bản collab mới cùng Jordan Brand   

  • 2018

Có thể bạn đã nghe qua cái tên Melody Ehsani với bộ sưu tập collab cùng với  Nike, Melody Ehsani x Air Jordan 1 "Fearless" với thông điệp "If you knew what you had was rare, you would never waste it". Nhà thiết kế Melody Ehsani đến từ thành phố Los Angeles, California đã và đang truyền đi rất nhiều cảm hứng cho giới trẻ hiện nay. Trong năm 2020, Melody Ehsani dự định sẽ một lần nữa kết hợp với Jordan Brand tạo ra một phiên bản collab đặc biệt.

Thông qua trang instagram của cô, chúng ta có thể thấy một chiếc hộp giày Air Jordan 1 với logo Jumpman màu đỏ phía giữa hộp giày trên tông nền màu hồng. Ngoài ra, cùng chữ ME. được in phía bên hông hộp giày, có thể đây là một ẩn ý của Melody Ehsani dành cho các bạn trẻ hãy tập trung vào bản thân mình và cố gắng vươn lên đạt tới những giấc mơ, hay chỉ đơn giản là tên 2 chữ cái đầu của cô. 

Phiên bản collab Melody Ehsani x Jordan "Do you know?" 2020 này dự kiến sẽ có thông tin ra mắt vào tháng 3 tới đây. 

Hãy nhìn qua phiên bản collab AIR JORDAN I MID FEARLESS MELODY EHSANI thành công của Melody Ehsani trong thời gian vừa qua nhé.  

Air Jordan I Mid Fearless 'Melody Ehsani' Release Date

Nguồn: Sneakernews

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chủ đề về sức khỏe có thể là một trong những chủ để được bàn tán xôn xao gần đây. Đặc biệt, dịch bệnh lây truyền nCov đang bùng nổ đã làm cho...
Next Post
Remarkable