Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Apple chính thức ra mắt iPhone 15 mới 

  • 8547

Dòng mới nhất của iPhone vừa được tiết lộ tại sự kiện Apple chủ đề "Wonderlust" với bốn phiên bản: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max - tất cả đều đã được nâng cấp tính năng và chức năng. Hãy follow và cùng chúng tôi đi tìm hiểu về thông tin của các phiên bản bên dưới và tham khảo chiếc nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

1. iPhone 15 và iPhone 15 Plus:

Cả hai mẫu này được xem là có độ bền tốt hơn, mạnh mẽ hơn và vượt trội hơn so với các dòng điện thoại khác trong ngành. Việc sử dụng mặt lưng bằng kính truyền màu chính là sáng chế đầu tiên xuất hiện trong ngành với 5 màu: hồng, vàng, xanh, xanh dương và đen. So với những mẫu trước, iPhone 15 được xem là có thiết kế mới mẻ hơn với phần viền bo tròn xung quanh khung nhôm.

Về phần kỹ thuật, chúng được trang bị vi xử lý A16 Bionic, giúp gia tăng hiệu suất đáng kể. Đặc biệt là khả năng chụp ảnh vượt trội bao gồm camera chính 48MP với ảnh mặc định mới 24MP và ống kính Telephoto 2x, cho phép chụp ảnh độ phân giải siêu cao và siêu gần (với tối đa ba cấp độ zoom quang học). Tính năng Dynamic Island giúp người dùng có khả năng truy cập mượt mà vào các ứng dụng và chức năng từ màn hình chính. Cả hai phiên bản này đều sử dụng cổng USB‑C, cho phép người dùng sạc tai nghe AirPods hoặc đồng hồ Apple Watch trực tiếp từ iPhone của họ.

iPhone 15 có kích thước màn hình 6.1-inch và iPhone 15 Plus có kích thước 6.7-inch với giá bán khởi điểm lần lượt là 799 USD và 899 USD. Cả hai có tùy chọn dung lượng lưu trữ là 128GB, 256GB và 512GB.

Để sở hữu chiếc iPhone mới nhất này, Apple cho phép đặt hàng trước bắt đầu từ ngày thứ Sáu, ngày 15 tháng 9, hoặc đợi đến ngày ra mắt chính thức vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 9.

Pre-order on FridayApple Unveils iPhone 15iPhone 15 features48MP Main Camera

2. iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max:

Hai mẫu này có những điểm đáng kể như màn hình Titanium nhẹ cùng với mặt lưng bằng kính có độ bền cao như đã nói ở trên và một nút "Action" mới ở bên hông. Nút này cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm iPhone của họ. Với nút Action, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào máy ảnh hoặc đèn pin, ứng dụng Voice Memos và nhiều phím tắt khác.

Về thiết kế thì chúng tương tự iPhone 15 với viền bo tròn nhưng chỉ có 4 tùy chọn màu sắc. Các mẫu Pro cung cấp tính năng chụp ảnh sắc nét hơn, bao gồm ống kính Telephoto 5x hoàn toàn mới với chức năng Focus, Depth Control, Night mode và Smart HDR. Vi xử lý A17 Pro - vi xử lý 3 nanômét cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong ngành cho phép gia tăng hiệu suất tối đa khi chơi game, mang lại đồ họa mượt mà và hiệu suất tối ưu trong streaming. Nghe đến đây chắc hẳn các Gamer đã sôi sục chờ đợi ngày ra mắt rồi đúng không nào? Cả hai mẫu cũng có một số tính năng an toàn mới như: Hỗ trợ trên đường, tìm kiếm chính xác cho "Tìm bạn" và Secure Enclave - bảo vệ sự riêng tư của người dùng. 

Có kích thước màn hình 6.1-inch và 6.7-inch, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có giá bán lần lượt là 999 USD và 1.199 USD. iPhone 15 Pro có sẵn trong các dung lượng lưu trữ là 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Trong khi dung lượng thấp nhất của iPhone 15 Pro Max là 256GB, sau đó đến 512GB và 1TB. Thời gian đặt hàng tương tự iPhone 15 bên trên. 

Đừng quên xem cận cảnh các tính năng mới trong bộ sưu tập ảnh dưới đây, và hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin các sự kiện hot sớm nhất nhé!

Apple Event 2023 LIVE Blog: iPhone 15 with USB-C, Apple Watch Series 9 and  Ultra 2 revealedApple Unveils iPhone 15

Hình: CellphoneS

Apple Unveils iPhone 15Apple Unveils iPhone 15Apple Unveils iPhone 15Apple Unveils iPhone 15Apple Unveils iPhone 15A16 returnsApple Unveils iPhone 15Apple Unveils iPhone 15Apple Unveils iPhone 15Apple Unveils iPhone 15Dynamic Island makes the Face ID sensor housing into an interactive UI elementApple Unveils iPhone 15

 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chúng ta đã có một khởi đầu thực sự tuyệt vời trong tháng 9 này nhờ sự ra mắt của Air Jordan 1 “Palomino”. Tuần này các thương hiệu lại đem đến...
Next Post Sau thông báo về đôi giày đặc trưng của Zion Williamson với Jordan Brand - Jordan Zion 3 vào tháng 7 vừa qua, chúng ta đã liên tiếp được chiêm ngưỡng...
Remarkable