Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Có tiền chưa chắc mua được: Tấm danh thiếp có chữ ký Steve Jobs được đấu giá 4,5 tỷ đồng

  • 56

Một tấm danh thiếp có chữ ký của Steve Jobs đã được bán đấu giá với giá hơn 4,5 tỷ đồng. Được tổ chức bởi RR Auction, lô hàng có tên “Steve Jobs và Cuộc cách mạng máy tính Apple”, trưng bày những món đồ từ những ngày đầu ông làm việc tại Apple.

steve_jobs_card_001.jpg (386 KB)

Phần lớn các món đồ này không thuộc sở hữu của chính Steve Jobs mà là đồ tạo tác của văn phòng Apple. Tấm danh thiếp năm 1983 đánh dấu mặt hàng bán chạy nhất, tiếp theo là tấm séc có chữ ký của Jobs vào năm 1976 với giá 176.850 USD. Tấm séc được ký trước khi Apple chính thức ra mắt với tư cách là một công ty, vì vậy người sáng lập đã viết tay “Apple Computer” ở đầu tấm séc.

“Việc bán danh thiếp Apple có chữ ký của Steve Jobs với giá hơn 180.000 USD đã đặt ra một tiêu chuẩn mới về danh thiếp có chữ ký. Đó là minh chứng cho di sản lâu dài của Jobs và tác động sâu sắc của Apple đối với thế giới hiện đại của chúng ta,” phó chủ tịch điều hành tại RR Auction Bobby Livingston cho biết.

steve_jobs_card_002.jpg (106 KB)

Trong số các mặt hàng khác được bán có nguyên mẫu Atari Cosmos và bản thiết kế cho trò chơi Pong do Allan Alcorn tạo ra.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Là trụ cột cuối cùng trong bộ ba thương hiệu, Athletics tập trung vào việc chế tạo trang phục tập trung vào hiệu suất, ưu tiên chuyển động liền mạch,...
Next Post Những đôi giày này được làm từ da Berlin mềm mại và phối hợp với da nubuck để lên màu sắc nét và đặc biệt là siêu bền.............
Remarkable