Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Apple tiết lộ thông tin về Apple Watch Series 9 

  • 179

Giới thiệu về Apple Watch Series 9 

Song song với việc ra mắt iPhone 15, Apple đã cập nhật và công bố về chiếc Apple Watch Series 9 sắp ra mắt với nhiều cải tiến đáng chú ý. Team Sneakerhead Vietnam xin tóm tắt các tính năng quan trọng và chi tiết về chiếc Apple Watch mới nhất này. Các tín đồ táo nhất định không thể bỏ qua! 

1. Vi xử lý S9 Silicon: được thiết kế để mang lại hiệu suất cao hơn so với Apple Watch Series 8. Cụ thể, vi xử lý mới này có tốc độ nhanh hơn 30% và có nhiều hơn 60% transistors.

2. Tích hợp Precision Finding và Siri: Apple Watch Series 9 được tích hợp các tính năng như Precision Finding, giúp người dùng tìm iPhone của họ một cách chính xác hơn. Ngoài ra, Siri hiện có khả năng truy cập vào dữ liệu về sức khỏe trên đồng hồ, cho phép trợ lý giọng nói cung cấp thông tin sức khỏe liên quan.

3. Kiểm soát Double Tap: Tương tự như tính năng Vision Pro - Apple Watch Series 9 giới thiệu một công cụ gọi là Double Tap. Bằng cách phân tích dữ liệu vận động và dòng máu của người đeo, họ có thể bấm ngón cái và ngón áp út lại với nhau để thực hiện các điều khiển khác nhau, như trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi, tắt chuông báo thức, tạm dừng hoặc phát nhạc và nhiều chức năng khác.

4. Màn hình được cải tiến: Giao diện của đồng hồ đã được các nhà phát triển thiết kế lại với màn hình có khả năng sáng gấp đôi so với phiên bản trước. Điều này giúp người mang có thể xem được rõ màn hình hơn trong điều kiện ánh sáng mạnh. Nó cũng có thể giảm độ sáng để sử dụng trong môi trường tối như rạp chiếu phim.

5. Lựa chọn màu sắc: Apple Watch Series 9 hiện có một loạt các tùy chọn màu sắc với màu hồng mới, cũng như Starlight, Silver, Midnight và Red. Phiên bản thép không gỉ có các màu Silver, Gold và Graphite.

Apple Watch Series 9 New Silicon Chip four core battery life brightness double tap feature siri voice assistant colorways price announcement

6. Giá cả: Giá khởi điểm của Apple Watch Series 9 là 399 USD.

*Lưu ý rằng giá và sự sẵn có có thể thay đổi theo khu vực và cấu hình cụ thể.

Kết luận

Những cải tiến này làm cho Apple Watch Series 9 trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh với hiệu suất tăng cường và các tính năng mới. Nếu bạn là những người yêu công nghệ thì đây sẽ là một trong những siêu phẩm ở thời điểm hiện tại. Chưa biết dòng đồng hồ này sẽ được ra mắt cụ thể vào ngày nào. Hãy follow chúng tôi để không bỏ sót các tin tức mới trong lĩnh vực streetwear cũng như các thông tin công nghệ mới nhé!

Apple Watch Series 9 New Silicon Chip four core battery life brightness double tap feature siri voice assistant colorways price announcement Apple Watch Series 9 New Silicon Chip four core battery life brightness double tap feature siri voice assistant colorways price announcement Apple Watch Series 9 New Silicon Chip four core battery life brightness double tap feature siri voice assistant colorways price announcement

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hiện tại thương hiệu chưa công bố lịch ra mắt chính thức của đôi Nike Ja 1 "Halloween" này nhưng có thể nó sẽ có trước tháng 10...
Next Post Sau dự án tạo ra một chiếc Air Jordan 1 có một không hai bằng vải boro, PROLETA RE ART tiếp tục phá vỡ ranh giới của thiết kế giày, bằng cách tìm ra vẻ đẹp...
Remarkable