Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Ja 1 “Halloween” đang chờ đợi ngày ra mắt

  • 212

1. Giới thiệu chung về Nike Ja 1 "Halloween"

Ja Morant đã không xuất hiện trong tâm điểm chú ý của những tháng vừa qua, tuy vậy sự kỳ vọng của mọi người dành cho anh trong mùa NBA 2023-24 vẫn đang tiếp tục tăng lên. Mặt khác, đôi giày Nike Ja 1 của anh liên tục xuất hiện với các kiểu dáng mới, cho thấy cầu thủ của Memphis Grizzlies và Swoosh đang có kế hoạch phát triển mối quan hệ này xa hơn trong tương lai.

Mới đây, một phiên bản Nike Ja 1 "Halloween" đã xuất hiện và đã được xác nhận trong kế hoạch ra mắt của Nike dành cho tháng 10.

2. Thiết kế của đôi Nike Ja 1 "Halloween"

Đôi giày được làm từ màu xanh lá neon đến mức có thể phát sáng trong bóng tối. Dấu Swoosh ở phần thân giày được trang trí bằng các sọc màu xanh lá đậm hơn như những vết cào cấu phù hợp với bối cảnh các bàn tay ma quái ở phần gót chân. Logo cá nhân của Morant xuất hiện trên nhãn ở phần lưỡi gà với hai màu sắc khác nhau. Có vẻ như phần này, thương hiệu đã tham khảo màu sắc của người sói và ma cà rồng. Phần đế giữa có màu trung tính - màu da cùng với đế ngoài có màu xanh neon đồng bộ để hoàn thiện thiết kế.

3. Kết luận

Hiện tại thương hiệu chưa công bố lịch ra mắt chính thức của đôi Nike Ja 1 "Halloween" này nhưng có thể nó sẽ có trước tháng 10. Cùng theo dõi team Sneakerhead Vietnam chúng tôi và xem trước hình ảnh của nó nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Swoosh đang cho chúng ta biết về việc Halloween đã gần kề dù còn hơn 1 tháng nữa thông qua những đôi giày mà thương hiệu chuẩn bị ra mắt....
Next Post Nếu bạn là những người yêu công nghệ thì đây sẽ là một trong những siêu phẩm ở thời điểm hiện tại. ......
Remarkable