Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Mid xuất hiện phiên bản màu xám trắng chuẩn bị cho Halloween

  • 194

1. Giới thiệu về Air Jordan 1 Mid “Grey/Black/Orange”

Đến hẹn lại lên, Swoosh đang cho chúng ta biết về việc Halloween đã gần kề dù còn hơn 1 tháng nữa thông qua những đôi giày mà thương hiệu chuẩn bị ra mắt. Jordan cũng đã bắt đầu hé lộ một số sản phẩm kỳ quái cho mùa thu này, trong đó có phiên bản Air Jordan 1 Mid màu đơn sắc này.

2. Chi tiết về đôi Air Jordan 1 Mid mới

Đôi giày này được bao phủ bởi gam màu xám. Phần upper của giày được làm từ hai loại vật liệu khác nhau, bao gồm da lộn mịn và da nubuck có hiệu ứng nứt vỡ. Phần nubuck nứt vỡ xuất hiện trên phần mũi giày, lót cổ giày và có màu xám đồng, trong khi các vùng còn lại sử dụng da và da lộn. Các lớp phủ màu xám đậm giúp tạo ra sự phức tạp và ấn tượng với các lớp chồng lên nhau. Thương hiệu còn tinh ý khi sử dụng dây giày có màu xám nhạt làm nổi bật phần upper đậm hơn bên dưới. Đặc biệt là dấu swoosh màu đen được làm nổi bật bằng các đường chỉ may màu cam neon. Đế giữa màu trắng cùng đế ngoài cao su có màu đen tương tự với phần upper để hoàn thiện thiết kế. 

3. Kết luận

Chi tiết về ngày phát hành chưa được thông báo, tuy nhiên nó sẽ sớm ra mắt. Trong thời gian chờ đợi, các homie có thể follow tôi và xem các hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Mid "Grey/Black/Orange" dưới đây. 

feature image

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 vừa diễn ra sáng nay 13/9 (theo giờ Việt Nam) tại New York, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ....
Next Post Hiện tại thương hiệu chưa công bố lịch ra mắt chính thức của đôi Nike Ja 1 "Halloween" này nhưng có thể nó sẽ có trước tháng 10...
Remarkable